Công dụng của các loại thảo mộc trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da


hoakt2908

New Member
3
0
1
29
Xu
0
Từ xa xưa ông bà ta đã biết tận dụng những thảo mộc thiên nhiên trong chế biến đồ ăn, thức uống, làm thuốc chữa bệnh rất hiệu quả và thân thiện.
Dùng thảo mộc trong chế biến món ăn
Những món ăn của người Châu Á đặc biệt sử dụng rất nhiều loại gia vị từ thảo mộc khác nhau. Điều này làm nên một sức hấp dẫn và lôi cuốn khó quên không chỉ với bạn bè quốc tế mà còn với chính những người dân bản địa. Nếu người Ấn Độ nổi tiếng nhờ việc kết hợp rất nhiều loại gia vị có mùi hương nồng, vị cay nóng thì người Nhật lại nổi tiếng với những món ăn dung những gia vị thảo mộc đặc trưng, giữ nguyên được mùi vị. Người Trung Hoa và người Hàn Quốc thường xuyên sử dụng những thảo mộc trong chế biến các món canh, hầm để bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực. Những loại thảo mộc ấy không chỉ là một thứ gia vị tăng thêm hương thơm và mùi vị cho món ăn mà còn chứa rất nhiều những vị thuốc mà chỉ khi được kết hợp với nhau, nấu theo một quy trình nhất định mới cho ra một món ăn bài thuốc bổ dưỡng.
Quy trình nấu gà hầm thuốc bắchạt sen chuẩn tại khu nhà hàng Cham spa & massage Đà nẵng
Dùng thảo mộc để chế biến đồ uống
Các loại trà thảo mộc không chỉ giúp bạn ngon miệng mà còn đem lại một cảm giác thư thái và dễ chịu. Nhiều loại thảo mộc được biết đến với tác dụng an thần, thanh nhiệt, giải độc, … ngoài tác dụng giải khát còn rất tốt cho sức khỏe và chữa bệnh hiệu quả. Trà cúc La mã (Chamomile Tea): điều trị khó tiêu và đầy bụng, người ta cũng sử dụng chúng như nước rửa miệng để kích thích miệng và răng lợi. Trà gừng (Ginger Root): tốt cho tim mạch và viêm khớp. Trà cam thảo (Lacorice): là loại thảo dược phổ biến thứ hai sau nhân sâm, dùng điều trị bệnh gan,thận, lách…. Nhiều loại trà kết hợp các loại thảo mộc có công dụng khác nhau thành vị thuốc trị bệnh rất hiệu quả mà lại không quá tốn kém, rất tốt cho sức khỏe.

Trà hoa cúc là laoị thức uống bỗ dưỡng được nhiều khách hàng sử dụng tại Cham spa & massage
Dùng thảo mộc để chăm sóc da
Rất nhiều Spa đà nẵng đã sử dụng các loại thảo mộc thiên nhiên để nấu nước tắm, ngâm bồn phục vụ khách hàng. Ngoài những tác dụng làm sạch, với hương thơm dễ chịu đem lại cảm giác thư giãn, thảo mộc thiên nhiên còn chứa những tinh chất và vitamin rất tốt cho da. Bên cạnh những loại thảo mộc có tác dụng giải cảm, trị bệnh viêm da, trị mụn, rất nhiều loại thảo mộc đem đến cho làn da và cơ thể một sức sống mới và giúp làn da căng mịn, tươi trẻ, chống lại sự lão hóa.

Với nguồn gốc từ thiên nhiên và phần lớn đều lành tính, an toàn khi sử dụng, các chiết suất thảo mộc như tinh dầu được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích khi được trải nghiệm tại cơ sở spa đà nẵng uy tín, vì không chỉ có hương thơm quyến rũ mà còn có tác dụng dưỡng da rất đặc biệt, cho làn da căng mịn, mượt mà.
Tuy nhiên, không nên lạm dụng thảo mộc và cần chú ý về cách pha chế khi sử dụng trong các trường hợp khác nhau và làm theo hướng dẫn để đạt hiệu quả tốt nhất bởi một số thảo mộc khi kết hợp cùng nhau sẽ phản tác dụng và gây kích ứng cho người sử dụng.
Cham spa & massage Đà Nẵng
Địa chỉ: B2.9, Lô 2 & 3, Ven sông Hàn, khu Sungroup, cầu Hòa Xuân, Đà Nẵng
Hotline: (+84) 098.777 3 777
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl