Tìm cách chữa trị bệnh viêm phụ khoa


T

thanh thúy

Khách
Không chỉ riêng bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà bất kỳ bệnh lý nào cũng vậy để có thể chẩn đoán một cách chính xác nguyên nhân gây bệnh thì việc khám,xét nghiệm tại cơ sở y tế uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bước chẩn đoán một khi sai lầm sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình điều trị sau đó. Dưới đây là một số lưu ý trước khi tiến hành điều trị viêm nhiễm phụ khoa mà chị em có thể tham khảo để không tốn thời gian, công sức mà vẫn đạt hiệu quả cao trong quá trình chữa trị.
-Trước thời điểm đến cơ sở y tế làm xét nghiệm một vài ngày người bệnh cần hạn chế tối đa các loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, khó tiêu hóa. Tuyệt đối không nên sử dụng các chất kích thích như bia rượu.
-Không nên tùy ý sử dụng các loại thuốc đặt âm đạo tại nhà trước khi khám vì việc này sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả kiểm tra tại cơ sở y tế sau đó.

-Trước khi nữ giới đi khám phụ khoa một ngày nên chú ý kiêng quan hệ tình dục bên cạnh đó nên lựa chọn trang phục đơn giản, tiện lợi để việc khám được thuận lợi, dễ dàng.

-Thời điểm trước khi nữ giới khám phụ khoa 3 ngày nên tránh thụt rửa âm đạo bởi khi này kết quả kiểm tra sẽ không được chính xác. Bạn chỉ nên vệ sinh bên ngoài như bình thường là được.

-Thời điểm điều trị viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất là 3 ngày sau khi nữ giới đã sạch kinh.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl