Cách chữa đau dạ dày bằng bài thuốc nam dễ tìm


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Các bệnh lý về dạ dày luôn khiến cho nhiều người vô cùng khó chịu, làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bệnh nhân, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai. Nếu người bệnh cứ chủ quan và không điều trị sớm sẽ khiến cho bệnh trở nặng. Chính vì thế, người bệnh cần trang bị riêng cho mình những cách chữa đau dạ dày an toàn và hiệu quả, một trong những cách đó là sử dụng những vị thuốc nam lành tính.


Các triệu chứng điển hình của bệnh như đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn... luôn khiến bệnh nhân khó chịu. Bên cạnh đó, còn có những triệu chứng khác như đau vùng trên rốn hay đau bên dưới mạn sườn. Hiện nay, có nhiều cách chữa bệnh đau dạ dày bằng đông y và tây y hiện đại. Nhưng từ xa xưa, ông cha ta đã tìm ra được những cách chữa đau dạ dày bằng thuốc nam được nhiều người tin dùng bởi độ an toàn và hiệu quả cao.

Tham khảo: Thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng đến thai nhi không http://www.benhviemdaday.net/tu-van-thuoc-dau-da-day-co-anh-huong-den-thai-nhi-khong.html?

1. Cam Thảo một vị thuốc nam chữa đau dạ dày rất tốt
Cam thảo là một loại thảo dược có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc cơ thể. Chính vì thế mà nó là một nguyên liệu được sử dụng khá nhiều trong các bài thuốc nam chữa bệnh. Do đó, bạn có thể dễ dàng nhận ra sự có mặt của cam thảo trong các thành phần của các loại trà mà chúng ta thường dùng. Ngoài tính hàn và giải nhiệt tố, cam thảo còn là một loại thảo dược tuyệt vời giúp ngăn chặn sự hình thành của các vết loét bên trong dạ dày.

Cách thực hiện như sau: Trước mỗi bữa ăn khoảng 20 - 30 phút thì bạn hãy dùng cam thảo để ăn hoặc uống trà, nhằm tạo một lớp bảo vệ dạ dày giúp chữa trị những vết loét đó cũng như bảo vệ dạ dày khỏi những tổn thương.

2. Cách dùng hạt bưởi chữa đau dạ dày
Trong dân gian, bưởi là một loại quả có vị chua và tính hàn, đây chính là lý do vì sao nó được dùng để chữa dau dạ dày. Các dưỡng chất này vô cùng cần thiết trong việc chữa trị những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, nhất là tình trạng đầy bụng, khó tiêu.

Cách thực hiện như sau: Dùng 100g hạt bưởi (không bóc vỏ) rồi cho vào một cái ly lớn. Tiếp đến cho thêm vào 200ml nước sôi vào và để trong khoảng 2 tiếng đồng hồ. Lúc này, các dưỡng chất có trong hạt bưởi sẽ được hòa với nước và tạo thành một hỗn hợp đặc quánh. Lọc lấy phần nước để dùng, bỏ phần hạt, sau khi ăn trưa xong khoảng 2 tiếng đồng hồ thì hãy uống hỗn hợp này, uống một lần duy nhất trong ngày.

3. Cách dùng vỏ cam chữa đau dạ dày


Cam là một loại quả thường được dùng để chữa trị bệnh ho, đau nhức xương khớp, giúp tiêu đờm, cảm lạnh... Bên cạnh đó, vỏ cam còn chứa một lượng chất có công dụng chữa trị những bệnh liên quan đến viêm dạ dày, đau dạ dày.

Cách thực hiện như sau: Dùng 30g vỏ cam được phỏi khô cùng với 5g đường, cho vào một ấm trà và pha trà để uống như mỗi ngày thường sử dụng. Lưu ý, nước phải đun thật sôi để giúp các chất có trong vỏ cam được tiết ra nhiều nhất có thể, uống như uống trà trong thời gian khoảng 1 tuần bạn sẽ cảm thấy các triệu chứng đau dạ dày sẽ thuyên giảm đáng kể. Ngoài ra, còn có một cách chế biến từ vỏ cam dùng để chữa đau dạ dày cũng rất tốt: Dùng 6g gừng và 3g vỏ cam, cho thêm một chút đường vào và trộn đều với nhau. Sau đó bắc lên bếp và đun sôi cùng với 2 chén nước, đun đến khi hỗn hợp còn lại khoảng 1 chén thì đem ra để nguội và sử dụng.

Trên là 3 cách chữa đau dạ dày bằng thuốc nam mà tôi vừa chia sẻ. Mong rằng, qua bài viết này sẽ giúp người bệnh làm giảm cơn đau dạ dày một cách nhanh chóng. Nếu các phương pháp trên vẫn chưa đủ hiệu quả với người bệnh thì hãy sử dụng thuốc bảo vị an http://www.benhviemdaday.net/thuoc-da-day-bao-vi-an-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-co-tot-khong.html, đây là một sản phẩm được nhiều người dùng và cũng rất an toàn, không có tác dụng phụ nguy hại đến người bệnh.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl