Bếp từ mang trên mình những công nghệ hiện đại bậc nhất


Thiết kế vùng nấu đương đại, trong đó bếp từ cao cấp này còn có 1 vùng từ FlexInduction tiện dụng, tụ tập công năng thổi nấu tiện ích, bếp từ Fagor IF-Zone 33AS đang là một trong những cái tên rất “hot” trên thị trường thiết bị nhà bếp.


Thiết kế vùng nấu đương đại

Bếp gồm 3 vùng nấu, kích cỡ đa dạng, ăn nhập với nhiều mẫu mã nồi, giúp người dùng dễ dàng chọn vùng nấu có kích cỡ phù hợp cho nồi nấu. Vùng từ FlexInduction mang đến lựa chọn toàn hảo. Bạn có xác xuất đặt nồi chảo ở chỗ nào mà bạn muốn trong khoảng nấu rộng. Vùng nấu này có xác xuất tự động dễ dàng cảm nhận kích cỡ và vị trí của các nồi đun và tạo ra nhiệt. Thiết kế này chẳng những mang lại sự thuận tiện khi nấu ăn mà còn rất an toàn.

Điều khiển sáng ý

Bếp từ Fagor IF-Zone 33AS có thiết kế điều khiển Touch Control tiện dụng, công nghệ cảm ứng tinh thần nhanh nhẹn và tháo vát , sử dụng dễ dàng. Bảng điều khiển tách riêng từng vùng nấu, gồm những phím công năng như: phím nguồn, hẹn giờ, điều nhiệt, … hiển thị rõ trên mặt bếp. Sắp xếp tăng giảm nhiệt xác thực, nhanh chóng và thuận tiện, dễ dàng lựa chọn cấp độ nhiệt mong muốn cho từng món ăn.

Tấm thủy tinh mỏng có độ bền cao

Bếp sử dụng tấm thủy tinh mỏng Vitroceramic đen bóng, chống trầy xước, không chỉ đảm bảo cảm biết cái đẹp mà còn được ghi nhận với độ bền cao. tấm thủy tinh mỏng có xác xuất chịu lực, chịu lửa tốt , đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi tăng nhiệt hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước, độ bền cao

Tụ họp các bản năng thổi nấu tiện ích

- Hiệu suất làm việc cao: bếp từ đôi fagor IF-Zone 33AS có tổng công suất là 7.2 kW, tích hợp công năng Booster đẩy công suất lên cao trong thời kì ngắn, thổi nấu nhanh hơn. Vùng nấu có xác xuất tự nhận mặt đáy nồi , chỉ sinh nhiệt tại nơi có nồi nấu nên nhiệt lượng tập trung cao, tránh thất thoát nhiệt ra môi trường ngoài , đảm bảo hiệu suất thổi nấu cao, kiệm ước điện năng.

- Công năng độc lập từng bếp cùng 12 mức công suất nấu, rất tiện dụng khi cùng lúc nấu các món khác nhau trên mỗi bếp. Chế độ nấu đa dạng, tùy chỉnh nhiệt dễ dàng ăn nhập với các món rán, xào, hấp, luộc, … đảm bảo món nấu chín thơm ngon , trọn vị.

Thổi nấu nhanh gọn, tiện dụng với bếp từ

- Công năng hẹn giờ từ 1-99 phút tiện dụng: Chỉ cần hẹn giờ nấu phù hợp cho mỗi món ăn , bếp sẽ tự hoạt động làm chín thực phẩm và tắt bếp khi hết thời kì hẹn. Không để ý trực tiếp đứng lâu bên bếp mà các món nấu vẫn được hoàn thành nhanh gọn, kiệm ước thời kì cho người nội trợ bận rộn.

- Công năng giữ nhiệt: Khi nấu xong, sử dụng chế độ giữ ấm giúp thức ăn luôn ấm nóng, giữ trọn hương vị thơm ngon cho bữa ăn.

Không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi thổi nấu

Mang phần ưu tú chung của dòng bếp từ, bếp Fagor IF-Zone 33AS được đánh giá cao về chỉ số không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Nhà bếp hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ, tấm thủy tinh mỏng cao cấp không chứa khoáng chất độc hại , không sản sức sống độc trong quá trình thổi nấu, thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó , bếp từ Fagor IF-Zone 33AS được tích hợp thêm các chức năng đương đại như: bộ điều nhiệt không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho mọi bếp, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, hệ thống giao thông khóa không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro, … đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người dùng khi thổi nấu, đảm bảo giá trị sử dụng cao cho nghề nghiệp nội trợ gia đình.

Xem Thêm: bếp gas âm cao cấp
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl