Bếp từ với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng mang thương hiệu Châu Âu


Hầu hết, bếp từ mang thương hiệu Cata đều có thiết kế từ 3 bếp trở lên. thế nhưng dòng bếp từ mang mã IB 2 PLUS lại nổi bật với 2 bếp. Thiết kế kiểu dáng hiện đang nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng rất thuần Việt. Vì thế, dòng bếp từ đôi cata IB 2 PLUS đang rất hot và được nhiều căn bếp ưa chuộng nhất hiện nay.


Về thiết kế:

Bếp từ đôi cata IB 2 PLUS thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy cho căn bếp.

Thiết kế 2 vùng nấu, mặt bếp làm bằng kính cao cấp có khả năng chịu lực và nhiệt tốt, không bị trầy xước hoặc hoen ố khi sử dụng. Dễ vệ sinh và lau chùi mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Bảng điều khiển cảm ứng hiển thị toàn bộ trên mặt bếp. Khả năng nhận diện và điều chỉnh bếp dễ dàng, chính xác, tiết kiệm tối đa thời gian.

Chức năng nấu nướng:

Bếp có mức công suất cao 3.7 KW, chức năng booster – nấu siêu nhanh 2.3 kW, chỉ trong một thời gian ngắn, món ăn đã được nấu chín. Chế độ nấu siêu nhanh, siêu tiết kiệm thời gian dành cho các bà nội trợ.

Bếp từ Cata nhập khẩu này có chức năng hẹn giờ nấu trên từng bếp, vì thế, nếu bạn là người bận rộn, bạn vẫn hoàn toàn có thể chế biến được những món ăn ngon, có độ cầu kỳ và thời gian nấu nướng vẫn đảm bảo.

Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng dành cho trường hợp bạn quên, không nhớ mình đang đun nấu. Chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng, hạn chế tại nạn nhà bếp.

Chế độ an toàn:

Thiết kế khóa an toàn thích hợp với gia đình có con nhỏ. Sau khi lập trình thời gian và chế độ nấu, bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Do đó, bé không thể nào thay đổi được chương trình nấu đã cài đặt trước đó.

Hiện thị chế độ báo nhiệt dư trên mặt bếp sau khi nấu, nếu bạn muốn vệ sinh bếp, nó sẽ giúp bạn nhận biết mức độ an toàn của mặt bếp giúp bạn không bị bỏng.

Bếp từ đôi cata IB 2 PLUS mang đến cho bạn nhiều ưu điểm nổi bật trong nhà bếp. Vì thế nhanh tay đến Nội Thất Quang Vinh để sở hữu sản phẩm này về với căn bếp của gia đình mình nhé!

Khách Hàng Nên Quan Tâm Thêm Sản Phẩm: bếp từ Bosch
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl