Hỏi Vùng kín bị ra máu trong giữa chu kỳ


folowerplan

Member
31
0
6
31
Xu
0
đau quặn thắt lúc “hành sự”

“Vùng kín” có thể nhiễm đau quặn thắt lúc làm cho “chuyện ấy” - một tình hình được gọi điện là “chứng “giao ban” đau nông”, dễ xảy tiết lúc khu vực này quá khô hoặc nhiễm viêm nhiễm. Màn dạo đầu và thuốc tây bôi trơn tru sẽ bổ ích trong tình trạng này.

Khác có “giao hợp đau quặn thắt nông” chỉ dẫn tới cảm giác đau quặn ở lối vào hoặc ở thành cô bé - chứng “giao hợp đau dữ dội sâu” dẫn đến đau dữ dội ở vùng xương chậu hoặc tiểu khuông trong khi “hành sự”.

trạng thái này có thể xảy xuất hiện tượng phổ biến căn bệnh, bao gồm lạc nội mạc và ung thư xơ buồng dạ con. đau quặn cũng có lẽ tình trạng viêm, nhiễm trùng hoặc hiện tượng co thắt cơ xung quanh bên trong cô bé

giả dụ e ngại mình bị nhiễm trùng hoặc mắc chứng chuyện yêu đau quặn sâu, bạn nên đi khám thầy thuốc.

ra máu

sử dụng ko kể đều bài thuốc tránh thai dạng kết hợp có lẽ gây ra ra máu hoặc tra hồng huyết cầu giữa chu kì. giả dụ hồng cầu ra dằng dai sau lúc sử dụng thuốc phòng tránh thai đều đặn thì bạn cần đi khám thầy thuốc.

các dạng bài thuốc tránh thai khác như viên “mini” (viên thuốc chỉ với một chiếc hoóc môn), tiêm, cấy và đặt trong buồng tử cung có thể khiến hành kinh không đều. kham vung kin phu nu


nếu ko kể nhiễm nhiễm trùng cũng như việc chụp chiếu – thí dụ được áp dụng – cho kết quả vùng kín bình thường thì bạn ko kể có gì cần lo âu, tât cả những trục trệu này sẽ dần ổn định theo thời gian.

ra máu sau lúc “hành sự” cũng cần được khám bác sĩ bởi nó có lẽ là tình trạng polyp – một dạng khối u lành tính cũng như tiện dụng cắt bỏ.

tât cả những lí do khác bao gồm cải biên ở tử cung cũng như cổ tử cung, hoặc thảng hoặc gặp hơn phải là ung thư bên trong cô bé.

Trên thực tế, một dấu hiệu hay gặp của u cổ buồng dạ con là ra máu sau lúc làm “chuyện ấy”, nhưng bạn còn có thể tiết hầu hết bạch đái.

song, ra tí chút hồng huyết cầu sau một “cuộc yêu” mãnh liệt có nhẽ không hề phải là điều đáng lo lắng.

khí hư mọc mụn bọc ở chỗ kín

trong khoảng lúc dậy thì đến khi mất kinh, có khí hư bên trong cô bé là điều thông thường.

Lượng khí hư có lẽ khác nhau tùy từng người cũng như trong chu kỳ “đèn đỏ”.

tât cả những ngày đầu tiên của chu kỳ đúng là ngày bạn thấy tháng, sau ấy, bạch đái có thể màu trắng, nhầy hoặc màu vàng, đặc cũng như dính.

Sau đó trứng rụng cũng như bạch đái trở nên trơn, trong, dai cũng như ướt. tróc vảy vùng kín

Tiếp đó, giả dụ bạn không thai nghén, thì nó lại trở thành đặc và dính, ko kể thuận tiện cho tinh dịch.

khí hư trở thành bất thường giả dụ sở hữu những dấu hiệu khác kèm theo hoặc có sự đổi khác về màu sắc đẹp hoặc về lượng, ví dụ phát triển thành trắng bột khi mắc nhiễm nấm, hoặc màu vàng hoặc xanh cũng như sở hữu bọt khi bị nhiễm khuẩn roi – một nhiễm trùng lây qua các con phố dục tình.

thuốc tránh thai hoóc môn cũng như bệnh lộ tuyến cổ buồng tử cung cũng có lẽ khiến bạch đái xuất phổ biến.

tât cả những nhân tố khác làm cho hỗ trợ tăng lượng khí hư gồm polyp cổ tử cung, quên tampon, thụt rửa, phản ứng (ví dụ có thuốc tây diệt tinh trùng), cũng như thảng hoặc gặp hơn là rò bàng quang hoặc trực tràng sở hữu vùng kín.

Một bệnh lý đáng e sợ là ung thư và giả dụ xảy xuất ở cô bé, cổ dạ con hoặc niêm mạc buồng dạ con cũng có lẽ làm tăng cũng như đổi khác bạch đái, khiến nó trở nên loãng hơn cũng như có lẫn hồng cầu.

nếu như điều này xảy tiết, bạn cần đi khám bác sĩ để rà soát cũng như làm khám chữa thêm nếu như phải.

Cũng giống như ở nách, da tiếp giáp với "vùng kín” sở hữu rất nhiều tuyến mồ hôi. bên trong cô bé cũng tiết ra dịch để duy trì sự cân bằng nồng độ a xít.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl