Là nữ giới bạn cần biết làm gì khi vùng kín mọc mụn


4,226
1
1
Xu
53
Phần da nhạy cảm nhất cơ thể bị mọc mụn luôn khiến chị em bối rối. Để bảo vệ vùng kín khỏi kẻ thù này, đôi lúc cần đến nhưng tư vấn của chuyên gia sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Mọc mụn dày ở vùng kín là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: 972456848

Chào bác sĩ!

Em năm nay 27 tuổi, đã có gia đình. Gần đây em bị nổi mụn ở vùng kín. Cụ thể là ở 2 bên môi lớn, không ngứa, không đau, không thấy mủ. Mụn mọc ngày càng dày hơn. Xin hỏi bác sĩ đây là bệnh gì ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Mọc mụn vùng kín, không đau, không ngứa, không thấy mủ, mụn tập trung ở 2 bên môi lớn. Biểu hiện của bạn mô tả không rõ lắm, tuy nhiên có thể đó là triệu chứng của bệnh sùi mào gà. Em cần khám bác sĩ chuyên khoa Da liễu để chẩn đoán xác định và chữa trị.

Chúc em khỏe!

Mọc mụn vùng kín sau sinh là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Bác sĩ cho cháu hỏi cháu mới sinh em bé được 3 tháng. Khoảng sau sinh 1 tháng thì vùng kín của cháu hay có mùi hôi còn bị ngứa ở 2 bên rìa ngoài nữa. Bây giờ thì thấy xuất hiện vài cái mụn cứng cứng, đầu hơi trắng trắng. Bác sĩ giải đáp giúp cháu xem cháu bị bệnh gì và nên vệ sinh và bôi thuốc gì cho hết ngứa ạ?

Cháu cám ơn ạ!

Bác sĩ Huỳnh Văn Quang


Chào em!

Em phải đi khám phụ khoa, theo thông tin em mô tả có khả năng em bị viêm âm đạo, em nên dùng viên Polygynax mỗi tối đặt 1 viên liên tục 6 ngày. Còn các mụn thịt phải đi khám xác định có phải sùi mào gà hay không, nếu có nên chữa trị bằng phương pháp đốt điện.

Chào em!

Mọc mụn vùng kín, sưng đỏ sau quan hệ là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Xin chào bác sĩ!

Bác sĩ cho em hỏi. Em có quan hệ với bạn trai, sau vài ngày vùng kín của em nổi nhiều mụn nhỏ, ngứa sưng rát lan hạt màu đỏ vùng quanh. Bác sĩ cho em hỏi em bị bệnh gì? Uống thuốc nào được?

Cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào bạn!

Triệu chứng của bạn cho thấy có triệu chứng của viêm âm hộ. Bạn cần khám bác sĩ để được chẩn đoán xác định, tìm lí do và chữa trị. Các bác sĩ không thể kê đơn mà không khám bệnh.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Mọc mụn vùng kín, mụn có màu đỏ, ngày càng to ra, không đau, không có mủ


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Bác sĩ cho em hỏi, em bị mọc mụn vùng kín (nhưng phía trên mu), mụn có màu đỏ, không gây đau cũng không có mủ gì cả (nhìn như kiểu mụn thịt). Nhưng em cảm thấy càng ngày mụn càng to ra. Cho em hỏi đó là mụn gì ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào em.

Hiện tượng xuất hiện mụn ở vùng xương mu thuộc vùng kín có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do viêm da tiếp xúc, do vi rút, vi khuẩn, hoặc ký sinh trùng, côn trùng,…

Trường hợp của em có xuất hiện mụn màu đỏ, không đau, không mủ nhưng không rõ có ngứa hay không, xuất hiện 1 mụn hay nhiều mụn, mụn xuất hiện vùng chân lông hay vùng da… nên chưa thể xác định đó là tổn thương gì. Trước hết em nên loại trừ tổn thương do viêm da tiếp xúc, ký sinh trùng, côn trùng bằng việc vệ sinh sạch sẽ vùng kín, giặt là khô quần áo lót, tránh chà xát, cào gãi vào vùng tổn thương. Trong tình huống tổn thương không đỡ thì em nên tới cơ sở y tế chuyên khoa Da liễu để khám xác định nguyên nhân, chữa trị thích hợp.

Chúc em mạnh khoẻ!

Mọc mụn ở vùng kín là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Khoảng 2 ngày nay cháu bị mọc mụn ở vùng kín, mụn to khoảng 5mm, màu đỏ, nếu dùng tay đẩy nó lên thấy nhân màu trắng, ấn vào thấy đau và cứng. Cháu lo lắng không biết bị làm sao? Nhờ bác sĩ giải đáp giúp cháu.

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Với thông tin bạn cung cấp như vậy thì không thể xác định được đó là gì? Bạn hãy đi khám chuyên khoa Da liễu để chẩn đoán nhé, có chẩn đoán mới có hướng chữa trị phù hợp được.

Chúc bạn khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl