Xin Tư Vấn 5 điều nên biết khi đi kiểm tra phụ khoa.


Khám phụ khoa không chỉ là việc làm theo một định kỳ nhất định mà nó còn là điều cần khi bạn nữ thấy một vài những dấu hiệu không bình thường ở vùng kín. Để các bác sĩ có thể kết luận chính xác cho trường hợp của bạn, các bác sĩ khuyên chị em phụ nữ cần thiết phải nắm vững 5 lưu ý cơ bản dưới đây.

5 điều nên biết cho chị em khi đi kiểm tra phụ khoa.

Thứ nhất: Bạn cần thẳng thắn chia sẻ đối với các bác sĩ về lịch sử tình dục của bản thân. Theo chúng tôi bạn cần cởi mở, kể chuyện với các bác sĩ về lịch sử giao hợp trước kia và ngày nay như: "đã quan hệ với bao nhiêu đối tượng?", đã "lâm trận" đối với trường hợp đồng tính chưa? Điều đó sẽ giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn về tình huống đang nghi ngờ bạn mắc phải một số căn bệnh xã hội nguy hiểm.

Theo các chuyên gia, khi chị em "làm chuyện ấy" chung thủy một vợ một chồng thì hiểm họa gặp phải các chứng bệnh xã hội cũng như một vài căn bệnh phụ khoa là ít hơn không ít so đối với bạn nữ có "yêu" với rất nhiều đối tượng.

Thứ hai: Nếu bạn đang bị tình trạng đau rát và chảy máu sau khi "lâm trận" thì cần thẳng thắn trao đổi với các chuyên gia. Bởi vì khi bạn đang mắc phải hiện tượng gặp phải đau rát và chảy máu khi quan hệ thì nguy cơ bạn sẽ mắc phải một vài căn bệnh nguy hiểm như: bệnh viêm màng con dạ dày, u xơ cổ tử cung, mắc phải nấm.... nói ra biểu hiện này đối với các bác sĩ, bạn sẽ giúp cho các chuyên gia nhanh chóng chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh để sớm được điều trị.

Ba là: Nếu bạn đang có biểu hiện mất dần khoái cảm tình dục thì cần chia sẻ với bác sĩ để được trợ giúp hữu hiệu. Bạn đang có dấu hiệu suy giảm cực khoái tình dục, cơ thể bị mệt mỏi thì rất có khả năng bạn đang mắc phải một vài bệnh lý mối quan hệ đến tuyến giáp hay là có nguy cơ mắc phải trầm cảm.

Nếu như bạn chia sẻ Điều này với các chuyên gia sản phụ khoa thì các chuyên gia sẽ giúp cho bạn tiến hành xét nghiệm cần thiết để tìm ra yếu tố chuẩn xác từ đó sớm điều trị.

Bốn là: Nếu như bạn đang sử dụng thuốc phòng tránh thai hàng ngày nhưng lại thường xuyên quên thuốc thì bạn cũng cần phải chia sẻ với các bác sĩ. Trường hợp này các chuyên gia sẽ giúp cho bạn có được những cách ngừa thai hiệu quả nhất.

Thứ năm: Nếu như phụ nữ xuất hiện những dau hieu kinh nguyet nghiêm trọng như: bị đau bụng âm ỉ, buồn nôn,...mà tác động rất lớn đến tình trạng sức khỏe cũng như tâm trạng thì cần phải hỏi ý kiến của các bác sĩ để tìm ra biện pháp khắc phục.

Vừa rồi là 5 điều mà bạn gái cần thiết phải thẳng thắn trao đổi với bác sĩ khi đi thăm khám. Thực tế có những tình huống bạn nên đi thăm khám phụ khoa gấp. Vậy, đó là những tình huống nào?

Khi chị em có một số dấu hiệu như: ra khi hu, có mùi hôi nghiêm trọng, huyết trắng có màu lạ như: dịch âm đạo có màu xanh, màu vàng kết hợp với đó là mắc phải đau đớn bụng dưới, ngứa ngáy bộ phận sinh dục nữ, âm hộ, đau rát và xung huyết sau khi giao hợp ... thì cần sớm đi khám bệnh phụ khoa.

Tất cả vấn đề về các bệnh phụ khoa ở các chị em các bạn có khả năng gọi tới số 01666 06 55 66 để được các bác sĩ tư vấn nhanh và hoàn toàn miễn phí.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl