Đáp Thanh Hương Tán trị trào ngược dạ dày có tốt không?


nguyenthao05

New Member
16
11
3
29
Xu
0
Theo mìn cram nhận thì thuốc bên đông y tuy phải điều trị lâu mơi sheest bệnh nhưng nó an toàn nhiều hơn so vơi thuốc tây. Thuốc tây toàn là thuốc kháng sinh uống vô thấy nóng người hơn hjxx
 

leduy72h1

New Member
20
12
3
31
Xu
0
Chào bạn, Đông y Thanh Tuấn giao hàng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Giao hàng miễn phí- thanh toán khi nhận được hàng. Để được tư vấn cụ thể hơn về cách mua thuốc và tình trạng bệnh. Bạn vui lòng cho họ tên và SĐT. Đông Y Thanh Tuấn sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn hoặc bạn chủ động liên hệ lại các số: 0643 921 527 – 0969 144 560 – 0931 262 265. Cảm ơn bạn.
hnay mình có gọi điện đến đông y thanh tuấn, thấy c tư vấn giải thích cũng hợp lý
 
mìn đã nhận được sp, đang dùng thử xem kết quả ra sao. Hy vọng là sẽ bớt bệnh :):)
Để phát huy hiệu quả của thuốc bạn nên kiêng ăn thức ăn chua, cay, quá nóng hoặc quá lạnh. Ngoài ra, bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý và kết hợp việc rèn luyện sức khỏe như tập thê dục, yoga... để tình trạng bệnh được cải thiện hiệu quả cao.
 
Dùng bao lâu là khỏi bệnh vậy ạ?
Chào bạn!
Sản phẩm là thuốc Đông y nên hiệu quả thuốc tác dụng và thẩm thấu từ từ. Thông thường ở hộp đầu tiên chưa thấy tác dụng rõ rệt, nhưng sang hộp thứ 2 bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được hiệu quả. Và tùy cơ địa và sự hấp thu thuốc mà kết quả ở mỗi người sẽ khác nhau từ 1-3 tháng.
Bạn có thể tìm hiểu kỹ để yên tâm sử dụng nhé!
 

thaibinh6198

New Member
8
2
3
40
Xu
0
trào ngược dạ dày gây hôi miệng ah, mình phải đi khám bác sỹ xem có đúng mình bị trào ngược ko, chứ mình bị hôi miệng gần 2 tháng nay rồi mà chưa biết nguyên do
 

thanhan89

New Member
6
2
3
35
Xu
0
Mìn đang dùng thuốc này tới lọ thứ 3 rồi. Thấy bớt hôi miệng hơn, mừng ghê luôn. Lúc trước mìn bị hôi miệng ngại nói chiện ghê gớm luôn. Mà giờ thấy thoải mái rồi :):)
thuốc có công hiệu thật sao bạn, bạn chỉ mình cách mua thuốc giống bạn đi, là thanh hương tán này luôn hay sao? ah. bạn uông thuốc này thì còn dùng thuốc tây trị trào ngược ko?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.