Altis 2018 hách hàng có thể sẽ mất nhiều thời gian trong những ngày bận rộn để đưa Hyundai vào phục vụ, vì vậy đại lý bán lẻ này - điển hình như chúng tôi đã thấy - cung cấp máy trạm, wi-fi và hai máy in nếu bạn cần kết nối . Mặt khác, có một TV màn hình phẳng lớn với cáp, và nước và bỏng ngô được cung cấp. Trong khi đó, một TV thứ hai trong phòng đợi sẽ liệt kê tên khách hàng, cố vấn dịch vụ, tình trạng xe hiện tại và thời gian hoàn thành; Chúng tôi thích hệ thống, vì nó tôn trọng thời gian của chúng tôi và làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho nhà văn dịch vụ, những người không cần phải dành rất nhiều thời gian để đáp ứng, "Liệu nó được thực hiện chưa?"
Theo hướng dẫn của chủ sở hữu, dịch vụ thông thường bao gồm xoay vòng lốp, kiểm tra pin, kiểm tra bộ lọc không khí, kiểm tra ống chân không và thay dầu bộ lọc động cơ.
Hộp số tự động ly hợp ly hợp kép DCT của EcoShift đặc biệt trong Veloster của chúng tôi không cần bất kỳ sự chú ý nào cho đến 37.500; Đó là lần đầu tiên chất lỏng của hệ thống được kiểm tra.
Các đại lý đã làm tất cả các mục yêu cầu, cộng với một kiểm tra đa điểm cho xe, với màu xanh lá cây, màu vàng, và màu đỏ khu vực tùy thuộc vào điều kiện của từng mục. Điều duy nhất không phải là màu xanh lá cây đối với chúng tôi là bộ lọc phấn hoa của hệ thống khí hậu, đã có trong khu vực màu vàng và cần phải được thay thế lần tới. Họ cũng lấp đầy chất rửa máy rửa kính chắn gió của chúng tôi.
Tổng chi phí cho dịch vụ chỉ là 49,93 USD, và chúng tôi đã sẵn sàng để đi trong khoảng một giờ.
Cho đến nay, chúng tôi đã không gặp phải vấn đề với Veloster của chúng tôi, ngoại trừ có khả năng một hệ thống âm thanh, sau đó chúng tôi sẽ khắc phục sự cố nhiều hơn giữa hai nhân viên của Cơ quan Truyền thông Cao cấp của Portland Bureau.Vấn đề được mô tả trong bản tin như một khiếm khuyết về sản xuất trong mô-đun điều khiển SRS (SRS) có thể dẫn đến việc vô ý triển khai bộ phận tăng áp vành đai an toàn và / hoặc túi khí phanh bên.
Việc triển khai dây đai an toàn và / hoặc túi khí bên rèm có thể làm cho người lái xe bị phân tâm và giảm tầm nhìn, cả hai đều làm tăng nguy cơ sụp đổ.
Theo hướng dẫn của chủ sở hữu, dịch vụ thông thường bao gồm xoay vòng lốp, kiểm tra pin, kiểm tra bộ lọc không khí, kiểm tra ống chân không và thay dầu bộ lọc động cơ.
Hộp số tự động ly hợp ly hợp kép DCT của EcoShift đặc biệt trong Veloster của chúng tôi không cần bất kỳ sự chú ý nào cho đến 37.500; Đó là lần đầu tiên chất lỏng của hệ thống được kiểm tra.
Các đại lý đã làm tất cả các mục yêu cầu, cộng với một kiểm tra đa điểm cho xe, với màu xanh lá cây, màu vàng, và màu đỏ khu vực tùy thuộc vào điều kiện của từng mục. Điều duy nhất không phải là màu xanh lá cây đối với chúng tôi là bộ lọc phấn hoa của hệ thống khí hậu, đã có trong khu vực màu vàng và cần phải được thay thế lần tới. Họ cũng lấp đầy chất rửa máy rửa kính chắn gió của chúng tôi.
Tổng chi phí cho dịch vụ chỉ là 49,93 USD, và chúng tôi đã sẵn sàng để đi trong khoảng một giờ.
Cho đến nay, chúng tôi đã không gặp phải vấn đề với Veloster của chúng tôi, ngoại trừ có khả năng một hệ thống âm thanh, sau đó chúng tôi sẽ khắc phục sự cố nhiều hơn giữa hai nhân viên của Cơ quan Truyền thông Cao cấp của Portland Bureau.Vấn đề được mô tả trong bản tin như một khiếm khuyết về sản xuất trong mô-đun điều khiển SRS (SRS) có thể dẫn đến việc vô ý triển khai bộ phận tăng áp vành đai an toàn và / hoặc túi khí phanh bên.
Việc triển khai dây đai an toàn và / hoặc túi khí bên rèm có thể làm cho người lái xe bị phân tâm và giảm tầm nhìn, cả hai đều làm tăng nguy cơ sụp đổ.