Toyota Altis 2018 tiết lộ chi tiết chính thức tiết lộ


Toyota Altis 2018 Cái gì dài gần sáu mét, có cánh cửa gullwing, sang trọng hơn nhà riêng của Sultan của Brunei và bốn chỗ ngồi? Benz mới nhất cực kỳ sang trọng khái niệm, Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe, đó là những gì!

Mercedes-Benz đã chiếc coupe 2 + 2 và lý do của nó là, sau khi bị rò rỉ hình ảnh chính thức của chiếc xe vào ngày hôm trước. Chiếc xe này đang ra mắt tại lễ hội xe Pebble Beach Concours d'Elegance ở California vào cuối tuần này.


QUẢNG CÁO

inRead phát minh ra bởi Teads
Theo Mercedes-Benz, với sự kết hợp giữa mới và cũ, cả về thiết kế và nguyên vật liệu được sử dụng trong xây dựng, chiếc xe này là một "sự tôn vinh thời đại vinh quang của những chiếc coupe hàng không và theo đuổi truyền thống này trong tương lai".

Nói cách khác, Mercedes-Maybach sẽ thu thập ý kiến của những người thu gom trên chiếc xe đó, với mức độ xa xỉ đến mức tiếp theo với những chiếc ghế vô cực bọc xung quanh tạo nên một vòng lặp vô tận về người ở.
Toyota Hiace 2018
Chiếc ghế của Chesterfield và bánh xe hợp kim 24 inch với tấm chắn rõ ràng cho thấy sự kết hợp giữa cổ điển và công nghệ cao.

Bởi vì một động cơ thông thường dưới nắp ca-pô đã được thay thế bằng bốn mô-tơ điện nhỏ, có một khu vực hành lý phía trước to lớn đi kèm với va li tùy chỉnh - tự nhiên.

Chiếc concept còn cho thấy màn hình hiển thị head-up tiên tiến hoặc công nghệ tăng cường hiện thực, bao gồm phần bên trong kính chắn gió với đồ họa máy tính để hiển thị các công cụ điều hướng tiên tiến, các thiết bị an toàn và các cảnh báo khác ngay phía trước mắt người lái xe mà không làm che khuất tầm nhìn con đường.

Kiểm soát được tối thiểu (đọc: trục xuất), và trong một cuốn tiểu thuyết twist xe thậm chí có thể kiểm tra sức khỏe người lái xe và mức độ căng thẳng.

Ghế chứa một số "màn hình cảm biến cơ thể" quét các hành khách để theo dõi nhịp tim, cơ thể ôn đới và các chức năng khác, và sẽ tự động điều chỉnh để đảm bảo mức độ thoải mái tối đa.

Sau đó chiếc xe sẽ điều chỉnh nhiệt độ của ghế và cabin và thậm chí kích hoạt chức năng mát xa nếu phát hiện được nhu cầu. Nó cũng sẽ điều chỉnh ánh sáng xung quanh để cải thiện tâm trạng.

Những chức năng này có thể nghe quá xa nhưng hiểu rằng Mercedes-Benz đang nghiêm túc xem xét các hệ thống giám sát cơ thể tiên tiến cho xe sản xuất.

Sức mạnh của khái niệm dài 5700mm, với thiết kế phía sau đuôi thuyền lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng cổ điển, xuất phát từ một tứ động cơ điện có thể đẩy máy AWD lên 100km / h trong vòng dưới 4,0 giây!

Tốc độ tối đa được giới hạn ở tốc độ 250 km / h, chiếc xe điện lớn, bẩn (EV) tạo ra sức mạnh 550kW từ động cơ quad của nó.

Mercedes-Maybach có công suất khoảng 80km / h. Benz cho biết thêm, Vision 6 Coupe có thể tăng tốc thêm 100km trong vòng 5 phút, nhờ tính năng sạc DC đặc biệt có thể làm cách mạng hóa thế giới EV nếu sản xuất chứng minh khả thi.

Nhà sản xuất xe hơi sang trọng của Đức cũng cho thấy nhiều khả năng sạc, không chỉ thông qua cáp cắm. Thật vậy, Mercedes-Maybach cho biết chiếc xe khái niệm táo bạo này "có thể bị tính phí không dây, thông qua một trường điện từ".

Tầm nhìn Mercedes-Maybach 6 Coupe được trang bị công nghệ EV dự kiến ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Paris 2016 vào tháng 10 dưới da của một khái niệm Mercedes không phát ra sẽ xem trước sản xuất EV đầu tiên của công ty .

"Coupé quyến rũ của chúng tôi, Vision Mercedes-Maybach 6, đại diện cho sự sang trọng đương đại. Đó là nóng và mát mẻ, "ông Gorden Wagener, Trưởng phòng Thiết kế tại Daimler AG, công ty mẹ của Mercedes-Maybach.

"Với sự khéo léo thông minh và cái nhìn kỹ thuật của nó, nó hoàn toàn thể hiện triết lý thiết kế của chúng ta về độ tinh khiết và sự theo đuổi hiệu quả khí động học."

Sự thành công của Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe trở thành một chiếc xe sản xuất rất mỏng, dựa trên các khái niệm 'Vision' trước đây do công ty phát hành, như Vision EnerG-Force (Los Angeles, tháng 11 năm 2012), AMG Vision Gran Turismo Sunnyvale, 2013) và Vision Tokyo (Tokyo, 2015).

Các loại xe Mercedes 'Vision' chủ yếu là các chuyến bay tưởng tượng cho thương hiệu, được tạo ra để tạo ra sự cường điệu, và dấu hiệu thiết kế sẽ thông báo cho ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu trong nhiều thập kỷ tới, chứ không phải là nhiều năm.
Toyota Hilux 2018
Tất cả những gì nói, một số tính năng sang trọng của nó gần như chắc chắn sẽ được nhìn thấy trong mô hình mới của Mercedes-Maybach tiếp theo, dựa trên S-Class Coupe.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl