Toyota Altis 2018 kết hợp cải tiến thiết kế


Chuyên gia pin Thế kỷ mới cho biết pin mới của Sealed Maintenance Free được sản xuất tại Úc, Úc.
Toyota Altis 2018
Các loại pin SMF có màu xanh và vàng đặc trưng với hàng loạt cải tiến về thiết kế và các bộ phận nội thất chuyên nghiệp để phù hợp với điều kiện khắc nghiệt và khí hậu khắc nghiệt của Úc.


Giám đốc Đào tạo và Phát triển của Century, Johnny Kennedy, cho biết công ty đã quyết định sản xuất pin SMF tại địa phương sau khi nhu cầu ngày càng tăng trên thị trường đối với pin bền hơn để đối phó với các công nghệ xe hơi ngày càng phức tạp và hệ thống quản lý động cơ.

"Pin mới của chúng tôi và cải tiến nội bộ để tối đa hóa hiệu suất, cải thiện tuổi thọ pin tổng thể, và trong phần lớn trường hợp, mang lại hiệu suất hoạt động tốt hơn", ông nói.

"Quyết định của chúng tôi để sản xuất một pin SMF địa phương không chỉ tham gia nghiên cứu thị trường mà còn là một loạt các yếu tố bao gồm thực tế rằng pin không còn giới hạn dưới nắp ca-pô. Ngày càng chúng ta đang nhìn thấy những điều chỉnh dưới ghế ngồi và trong buồng lái - và điều này phù hợp hơn với thiết kế của SMF. "

Một tính năng chính của pin mới là công nghệ nắp đậy kép nhiệt để giảm sự mất nước.

Nó cũng có các mức độ điện phân gia tăng, thiết kế tấm tiên tiến và công thức dán chuyên nghiệp mà Century nói rằng mang lại hiệu suất cao cranking, chống ăn mòn và chịu nhiệt.

"Những pin mới này đã được hai năm trong quá trình sản xuất. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều cho nghiên cứu và phát triển và đã đưa pin qua kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường ", Stu Stanners, Tổng Giám đốc Công ty Ô tô Australasian, cho biết.

"Đây là một pin tốt. Nó được chế tạo để chịu được điều kiện mạnh mẽ của động cơ Australia kể cả điều kiện thời tiết cực đoan.

“Pin thất bại trong thái cực - chủ yếu là lạnh nhưng không kém khi nhiệt độ vượt quá 36 độ C -. Phổ biến ở nhiều nơi trên nước Úc và trong một số quanh năm”
thế kỷ cho biết họ đã đầu tư hàng triệu đô la vào công nghệ nâng cấp cơ sở của nó Carole Park (Qld) để sản xuất pin SMF, do đó giữ sản xuất và việc làm tại địa phương.
Toyota Hiace 2018
"Cũng giống như người Úc đã ủng hộ ngành công nghiệp sữa, chúng tôi muốn mọi người biết chúng tôi đang giữ việc làm ở đây", Stanners cho biết.

"Chúng tôi sử dụng hơn 600 người một mình, và khi bạn tính đến các doanh nghiệp quốc gia khác phụ thuộc vào hợp đồng của chúng tôi, điều này kéo dài đến hàng ngàn công việc của Úc.

"Các hoạt động sản xuất của chúng tôi đến các doanh nghiệp Úc trên khắp đất nước ở phía Nam như Port Pirie ở Nam Úc để lãnh đạo, tới New South Wales cho các thành phần tái chế và trở lại Queensland về chất dẻo và bảng hiệu.

"Vì vậy, bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi quan tâm đến việc sản xuất tại Úc."
Thông tin thêm về pin mới Bảo trì Liên tục có thể tìm thấy trên trang web của Pin Thế kỷ.
Tiếng Na Uy Andreas Mikkelsen giành được vòng chung kết của giải vô địch Rally Thế giới năm 2016 tại Cảng Coffs Harbour vào cuối tuần với một màn trình diễn chỉ huy kỹ năng đã bao trùm sự thống trị của Volkswagen trong môn thể thao trong bốn năm qua.

Trong thời gian đó, Molly Taylor đã có lịch sử như là người phụ nữ đầu tiên giành chức vô địch Úc Rally sau khi tham dự bục tại Kennards Hire Rally Australia tổ chức cùng với WRC ngày hôm nay.


Người thanh niên 28 tuổi Sydneysider và đồng lái Bill Hayes đã giành được chiếc Kumho Tire ARC trong ba ngày diễn ra vào cuối mùa giải đầu tiên của họ tại một nhà máy hỗ trợ Subaru Impreza.

Mark Pedder của Melbourne đang trên đường đua để giành chiến thắng trong cuộc đua tại Peugeot 208 Maxi, nhưng đã bị xuống vị trí thứ nhì sau khi nhận được một hình phạt một phút để đến cuối thời gian kiểm soát thời gian ở giai đoạn áp chót; ông đã hoàn thành 39,3 giây. phía sau Taylor. Harry Bates của Canberra đứng thứ ba trong một chiếc Toyota Corolla S2000.

Taylor bắt đầu sự kiện ở giữa trận đấu ba chật hẹp nhất trong lịch sử chức vô địch. Cô đã đánh bại nhà vô địch bốn lần Simon Evans bằng năm điểm và là một điểm trước Bates 21 tuổi.

Trở lại phía trước, Mikkelsen đã có thời gian tổng thể nhanh nhất trong vòng vòng Australian của WRC ngoại trừ khi tay đua người New Zealand Hayden Paddon thiết lập một thời gian cực kỳ nhanh trên sân vận động Nambucca dài 50,8km.

Mikkelsen mở rộng khả năng dẫn dắt qua đêm hai giây của mình vào đầu sáng nay bằng cách giành chiến thắng 3 trong 5 giai đoạn đầu tiên trong ngày để giành 10 trong số 23 sự kiện và cuộc đua giành chức vô địch WRC lần thứ ba.

Teammate và Sebastien Ogier, người đã giành được vô địch giải vô địch WRC năm 2016, đã ở lại Mikkelsen để bước lên bục cho tới khi anh ta quay vòng trên sân nhà Bucca.

Điều này đã cho Mikkelsen một dẫn 22 giây rõ ràng mà không thể được đóng lại. Mặc dù Ogier mất nhiều thời gian, nhưng anh đã chiến thắng trong hai giai đoạn cuối cùng trong phong cách chiến đấu đặc trưng, nhưng vẫn còn 14.9 giây khi cuộc biểu tình kết thúc trên sân khấu Wedding Bells ở phía bắc Coffs Harbour.

Tuy nhiên, Paddon đã bắt đầu một ngày ở vị trí thứ ba, gần với Ogier, tuy nhiên, một chiếc xe trượt vọt tới một ngân hàng góc giữa đã lật đòn lốp trái sau và làm đứt cơ hội của Paddon khi kết thúc bục.

Sự cố Paddon cho phép đồng đội, Thierry Neuville của Bỉ, đứng thứ ba trong 57.7 giây sau chiếc Hyundai và giành vị trí thứ hai trong giải vô địch đua xe, trong khi chiến thắng của Mikkelsen khiến anh chỉ còn sáu điểm so với Neuville ở vị trí thứ ba.

"Đây là một kết thúc hoàn hảo cho mùa giải này," Mikkelsen nói về chiến thắng của mình.
Toyota Hilux 2018
"Sự kiên định và tốc độ đều là mục đích của chúng tôi với sự vô địch trong tâm trí, nhưng tôi đã đến đây mà không có gì để mất. Tôi có thể đi thẳng ra và xem chúng tôi có thể làm gì.

"Chúng tôi thách thức nhà vô địch thế giới và đánh bại anh ta công bằng và vuông trên cùng một điều kiện đường.

"Tôi xin lỗi vì Seb, nhưng anh ấy đã chiến thắng rất nhiều lần, đến lượt tôi."

Sau chiến thắng thứ 43 của đội từ 52 cuộc mít tinh, Volkswagen Motorsport đã giành chức vô địch nhà sản xuất thứ tư liên tiếp trong năm nay, nhưng chiến thắng đã trở nên cay đắng cho các tay đua của Đức, những người giờ đây đã nhìn vào một tương lai không rõ ràng vào năm tới mà không cần lái xe.

Mikkelsen nói: "Đó là chiến thắng tốt nhất của tôi, nhưng thật đáng buồn khi nhìn thấy đội bóng này và chiếc xe đã chấm dứt.

Có một số cảm xúc thực sự hỗn hợp ngồi ở đây. Chắc chắn tôi đã có cuộc đua tốt nhất từ trước tới nay và để kết thúc sự nghiệp với Volkswagen với chiến thắng là một cảm giác tuyệt vời. Để có thể đưa cho đội này, tôi không thể tự hào hơn. Nhưng tôi cũng buồn khi thấy nó biến mất. "

Nhà vô địch hiện tại Ogier sẽ gặp Ford M-Sport và Toyota để thử nghiệm và thảo luận về các lựa chọn vào tuần tới và thậm chí cả Citroen đã bày tỏ sự quan tâm tới ông mặc dù đội ngũ lái xe ba năm sau của nó vẫn vững vàng.

Các lái xe Volkswagen Mikkelsen và Jari-Matti Latvala đã không xác nhận nếu họ sẽ gặp các đội khác.

Tương lai cho đối thủ Hyundai Motorsport sáng sủa hơn, với tất cả ba trình điều khiển hiện tại bị thu hẹp trong năm tới và chiếc xe phát triển quy chế WRC 2017 đã sẵn sàng được ra mắt tại Monza vào ngày 1 tháng 12.

Nói chuyện với motoring.com.au, tay đua Neuville của Hyundai cho biết anh chắc chắn rằng chiếc xe đua i20 mới đã được cải tiến so với chiếc xe hiện tại và sự ra đi của Volkswagen từ cuộc thi có thể mở cánh cửa cho cuộc chiến giành danh hiệu WRC đầu tiên của đội Hàn Quốc.

"Kinh nghiệm của năm nay với i20 mới là khá tích cực," ông nói. "Chúng tôi đã phải vật lộn với một số thứ trên chiếc xe mà chúng tôi không thể làm đúng, vì vậy chúng tôi cố gắng làm tốt hơn trên chiếc xe mới vào năm 2017 và cảm thấy tốt.

"Như một người lái xe, nó là tốt, chắc chắn. Chúng tôi sẽ có một chiếc xe cạnh tranh vào năm tới và đội cạnh tranh nhất đã biến mất. Tôi sẽ nói nếu nó tốt cho một ai đó, thì tốt cho Hyundai.

"Chúng tôi có ba động lực mạnh mẽ, chúng tôi có một chiếc xe tốt và chúng tôi đã hoàn thành thứ hai trong giải vô địch năm nay với các nhà sản xuất. Vì vậy, nếu bạn muốn làm tốt hơn nó là để đánh bại VW và VW là không có để chúng ta hãy xem. "

Giải vô địch đua xe thế giới năm 2017 bắt đầu vào tháng 1 năm sau và sẽ thấy Citroen nhập lại sau một năm, trong khi Toyota trở lại cạnh tranh sau 16 năm vắng mặt.

Các nhà tổ chức cho biết mặc dù có điều kiện nóng nảy và bụi bặm nhưng cuộc đua Rally Australia lần thứ 25 đã thành công nhất kể từ khi sự kiện chuyển đến bờ biển Coffs NSW vào năm 2011.

Sự kiện năm nay thu hút được danh sách nhập cảnh lớn nhất kể từ năm 2009, lượng khán giả đông đảo đã đóng gói các sân khấu - đặc biệt là sân bay quốc tế Destination NSW Super Coast - và căn hộ ở Coffs Harbour đã được bán hết trong suốt thời gian diễn ra.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl