Toyota Altis 2018 khi ông vươn lên chống lại một chiếc


Toyota Altis 2018 và Jetman có điểm gì chung? Hoàn toàn không có gì.

Tuy nhiên, điều này đã không ngăn được bản thân Jetman khi tham gia cuộc đua trực tiếp đầu tiên của mình c Jaguar XJR do cựu ngôi sao của Công thức 1 Martin Brundle trên sa mạc Dubai.


Dựa vào chiếc cánh cố định 2 mét, được trang bị bốn máy nén siêu âm Jet-Cat, Jetman đã có một số cuộc cạnh tranh nghiêm túc từ trại Jaguar.

Chiếc Jaguar XJR 5.0 lít, 404kW, siêu tăng áp V8 trong chiếc Jaguar XJR mới có thể vận chuyển con mèo lớn từ 0 đến 100km / h trong 4,6 giây trên con đường đạt tốc độ tối đa 280km / h.

Tại bánh xe là Martin Brundle, bây giờ là một nhà bình luận F1, nhưng trước đây là một đồng đội của huyền thoại Michael Schumacher.

Nằm trên con đường riêng tư kín trong sa mạc Dubai, cuộc đua đã bị bắt trong một bộ phim ngắn dài ba phút.


"Đây là cuộc đua độc nhất vô nhị mà tôi từng tham gia", Brundle nói.
"Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như cánh Jetman, đầy công nghệ và sự đổi mới, và Yves là một người đàn ông rất dũng cảm ... Hóa ra anh ta cũng là một đối thủ rất khốc liệt!"

"Các Jaguar XJR đã cho anh ta một số cạnh tranh gay gắt," ông nói thêm.

Brundle đã được giúp đỡ bởi bộ điều khiển bề mặt bề mặt mới của XJ (ASPC), điều này tự động hạn chế tổn thất lực trên chiếc xe phía sau với tốc độ thấp trên bề mặt trơn trượt, tối đa hóa việc giữ mèo lớn trong điều kiện khắc nghiệt.

Brundle đã đạt tốc độ tối đa 280km / h trước khi vượt qua được đích.

Rossy có ít rắc rối hơn khi rời khỏi máy bay trực thăng của Jetman trong 5 giây, sau đó san bằng và phóng lên bầu trời phía trên xe, đạt tốc độ tối đa gần 314km / h trước khi bay qua đường dây.

"Giống như chiếc Jaguar, chúng tôi sử dụng vật liệu nhẹ nhưng mạnh mẽ trong cánh của chúng tôi để tối ưu hóa hiệu suất", Rossi nói.

Toyota Hiace 2018 "Nhưng dù đó là công nghệ và động lực học khí động học làm cho XJR thực hiện theo cách của nó, với tôi đó là những cử động cơ thể của tôi dưới máy bay phản lực gắn trên lưng khiến tôi bay theo cách tôi làm".

Ian Hoban, Giám đốc tuyến xe máy, XJ nói: "Jaguar XJ mới khẳng định được vị trí của nó như một saloon sang trọng năng động, sang trọng nhất. Công trình hoàn toàn bằng nhôm mang đến cho nó một cơ sở trọng lượng nhẹ nhưng có độ bền cao và công nghệ như hệ thống trợ lực điện và hệ thống kiểm soát tiến độ bề mặt thực sự giúp người lái tận dụng tối đa sức mạnh của chiếc xe. "

Để tìm ra ai đã giành chiến thắng đầu gối đầu này, hãy xem video ở trên ...Toyota Hilux 2018
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl