Toyota Altis 2018 đã đang điều tra một động cơ turbo tăng


Thưởng thức những động cơ V8 5.0 lít hút nhiên liệu tự nhiên, trong RC F của Lexus và GS F sắp tới, bởi vì chúng sẽ là động cơ cuối cùng.
Toyota Altis 2018
Phó giám đốc kỹ thuật bộ phận F, Akio Iwasaki, hôm qua khẳng định công ty áp cho động cơ V8.

"Chúng tôi đang phát triển một động cơ turbo để thay thế cho chiếc này," Iwasaki nói với motoring.com.au tại lễ ra mắt chiếc GS F mới đây của Châu Âu.

"Chúng tôi đang điều tra nó vẫn còn, nhưng nó chắc chắn sẽ được tăng áp. Vấn đề là động cơ tăng áp không phù hợp với một trong ba triết lý thương hiệu của chúng tôi, đó là của Limitless Power Feeling", boffin nói.

Mặc dù thương hiệu nhanh hơn của Lexus đã chính thức được coi là một trong những đối thủ nổi tiếng nhất của BMW, AMG và Audi quattro của BMW, động cơ turbo sẽ cho phép F cung cấp các giai điệu khác nhau để duy trì vị trí hiện tại tại một điểm giá và đi sau khi những người Đức đánh mạnh vào thượng nguồn.

Iwasaki sẽ không xác nhận liệu công ty này có đang chế tạo thiết bị đơn hoặc hai động cơ turbo hay không, và động cơ có phải là V6 hay V8 nhỏ hơn.

Mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải là hai trong số chìa khóa để di chuyển, dự kiến sẽ là khoảng năm năm. Chiếc GS F mới sử dụng 11.3L / 100km trong chu trình Kết hợp ECE, trong khi chiếc BMW M5 mạnh mẽ hơn, nặng hơn, đôi song song đã giảm xuống còn 9,9.

"Nó vẫn còn rất sớm trong việc điều tra theo cách nào (chúng tôi sẽ đi)," Iwasaki nói.

"Câu hỏi lớn nhất sẽ là cảm giác. Ngày nay, turbo mang lại cảm giác giống như ổ đĩa ở tốc độ 2000 vòng / phút và 5000 vòng / phút. Chúng tôi không muốn làm điều đó.

"Ferrari [488] cho thấy rằng động cơ tăng áp không phải làm tương tự như vậy để cảm thấy như một động cơ diesel. Chúng tôi đang điều tra về khía cạnh đó ", kỹ sư của Lexus phát biểu.
Cuộc đấu tranh để tìm kiếm một phương tiện sửa chữa có nghĩa là Volkswagen sẵn sàng làm quen sẽ không bắt đầu nhớ lại động cơ diesel 4 xy-lanh thải ra cho đến ít nhất là tháng 1 năm sau.

Giám đốc điều hành mới Matthias Müller hôm qua xác nhận chiếc xe đầu tiên trong số 11 triệu xe bị ảnh hưởng nặng nề của Dieselgate sẽ bị thu hồi trong vòng bốn tháng, mặc dù những trường hợp phức tạp hơn có thể mất đến một năm để điều chỉnh lại để đảm bảo họ tuân thủ các đạo luật phát thải NOx khác nhau.
Toyota Hiace 2018
Müller xác nhận rằng khía cạnh kỹ thuật của việc thu hồi này gần như đã được chấp nhận và phê chuẩn trong nội bộ.

Việc thu hồi sớm nhất sẽ bao gồm động cơ turbodiesel EA189 2.0 lít, sử dụng phần mềm quản lý động cơ EDC 16 do Bosch cung cấp, trong các mô hình từ Seat, Skoda, Volkswagen, Audi và Volkswagen Commercial. Người ta tin rằng việc sửa chữa này sẽ liên quan đến một phần mềm reflash rằng cả hai sẽ mang lại lượng khí thải NOx phù hợp với các giới hạn trong thế giới thực, và xóa mã cheater 'đánh bại' mà chỉ bật khi làm sạch lượng khí thải của động cơ khi kiểm tra. một phòng thí nghiệm.

Công việc sửa chữa trên phiên bản 1.6 lít sử dụng hệ thống phun nhiên liệu khác của Continental sẽ mất nhiều thời gian hơn. Các nguồn của Volkswagen khẳng định điều này sẽ liên quan đến cả phần cứng (bao gồm cả nhiên liệu phun) và phần mềm thay đổi và sự chậm trễ là do Volkswagen xác nhận bổ sung phần cứng thông qua các chương trình thử nghiệm độ bền của riêng mình.

Lịch trình triển khai sửa chữa đã được chính thức thông qua bởi Ban Kiểm soát của Volkswagen tại buổi họp sáng nay, đúng lúc để đáp ứng được thời hạn do Bộ Giao thông Đức đưa ra để đưa ra một thời biểu biểu quyết để sửa chữa xe ô tô hoặc có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi những chiếc xe bị cấm lái xe bằng tiếng Đức đường xá.

Müller trình bày kế hoạch cho 20.000 nhân viên Volkswagen vào hôm thứ Hai và kế hoạch đã được trao cho chính quyền Đức để phê chuẩn.

Müller nói: "Nhiệm vụ quan trọng nhất của chúng tôi là giành lại sự tự tin bị mất với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và công chúng.

"Bước đầu tiên trong hướng này sẽ là một kiểm tra và giải thích nhanh chóng và không ngừng. Chỉ khi mọi thứ đến với bàn, chỉ khi mọi việc được giải thích hoàn toàn, chỉ có người sẽ tin tưởng chúng ta lại.

"Tin tôi đi, tôi cũng thiếu kiên nhẫn, nhưng trong tình huống này, trong đó chúng tôi đang đối phó với bốn thương hiệu và nhiều mô hình, chăm sóc quan trọng hơn tốc độ.

"Các giải pháp kỹ thuật cho các vấn đề đang được nhìn thấy. Nhưng tương phản, hậu quả kinh doanh và tài chính vẫn chưa thể lường trước được ", Muller nói.

Thông tin được đưa ra khi Volkswagen Australia cuối cùng đã thực hiện một bước hướng tới làm dịu nỗi sợ hãi của chủ sở hữu bằng cách tung ra một trang web, nơi khách hàng có thể vào VINs Volkswagens và Skodas của họ để xác định xem xe của họ có bị ảnh hưởng hay không. Audi đã đưa ra trang web riêng của mình.

Nhu cầu về sự rõ ràng trong tình hình đã trở nên tồi tệ hơn do sự im lặng đang diễn ra của Volkswagen khiến các trang web tương tự ở Đức và Anh đều rơi vào tình trạng giao thông cao trong vòng vài giờ sau khi ra mắt.

Volkswagen vẫn chưa trả lời những câu hỏi lặp lại về việc liệu 'mã thất bại' đã được sử dụng để vượt qua luật khí thải châu Âu cũng như luật EPA của Mỹ. Nó sẽ không trả lời các câu hỏi về tổn thất điện năng khi mã hoạt động, cũng không phải về hình phạt tiêu hao nhiên liệu khi mã hoạt động.

Những chiếc xe chạy bằng xăng không bị ảnh hưởng bởi vụ bê bối gian lận và Volkswagen khẳng định động cơ V6 cũng không bị mắc kẹt trong cuộc khủng hoảng.

Nó đã lấy được số cổ phần còn lại của những chiếc xe chạy bằng động cơ EA189 được bán ở hầu hết các thị trường toàn cầu, mặc dù nó đã chờ đợi hai tuần sau khi vụ bê bối này vỡ ra và năm tuần sau khi thú nhận việc lừa đảo của họ cho EPA.

Trong #Dieselgate tin tức khác, Volkswagen của Mỹ đã có báo cáo rút đơn đăng ký chứng nhận EPA của Hoa Kỳ cho năm 2016 xe chở dầu động cơ turbo diesel. Theo báo Automotive News (AN), sáng nay báo cáo rằng quyết định được tiết lộ bằng lời khai bằng văn bản của giám đốc điều hành Volkswagen of America Michael Horn sẽ được đưa ra trong phiên điều trần trước Ủy ban Năng lượng và Thương mại của Chính phủ Liên bang Hoa Kỳ.

Nếu không có giấy chứng nhận EPA, những chiếc xe này không thể bán được ở Mỹ, theo AN nói, "có nghĩa là có thể chờ đợi lâu hơn cho các mẫu xe diesel".
Toyota Hilux 2018
"VW đã chờ phê duyệt EPA cho động cơ diesel năm 2016, nhưng đã rút lại yêu cầu của mình như là một phần của các cuộc thảo luận đang diễn ra với các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ trong bối cảnh vụ bê bối khí thải", báo cáo của AN cho hay.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl