Xin Tư Vấn CÂU HỎI: Trên thì trường hiện nay có rất nhiều


39
0
6
39
Xu
0
CÂU HỎI:

Trên thì trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng với các thương hiệu khác nhau khiến em phân vân không biết lựa chọn loại kem chống nắng nào phù hợp và tốt cho làn da của mình. Mong chuyên gia tư vấn giúp em nên dùng kem chống nắng loại nào tốt, an toàn cho da? Em cảm ơn! (Thu Hương - Hải Dương)

TRẢ LỜI:

Chào Thu Hương! Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn làm đẹp của chúng tôi. Với thắc mắc nên dùng kem chống nắng loại nào tốt, an toàn cho da? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nên dùng loại kem chống nắng nào cho màu hè này?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại kem chống nắng khác nhau, nếu chẳng may chọn nhầm phải sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Vì thế, khi lựa chọn kem chống nắng Thu Hương cần phải chú ý hơn đến thương hiệu, thành phần của kem chống nắng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng nhé!

Sau đây sẽ là TOP những loại kem chống nắng chuyên gia khuyên dùng để Thu Hương tham khảo và lựa chọn cho mình loại kem phù hợp nhất:

1./ Kem chống nắng Nymph


Nymph - câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi nên dùng kem chống nắng loại nào tốt?


Nếu bạn làn người có mức thu nhập trung bình thì Nymph là sự lựa chọn thông mình cho mùa hè này đó. Với chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ kết hợp với thành phần Titanium Dioxide tạo màng chắn vững chắc giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UV. Đặc biệt, thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp dưỡng da từ sâu bên trong, đem lại làn da trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm với các thành phần dịu nhẹ có thể sử dụng cho mọi loại da.

Giá tham khảo: 89.900 VNĐ

>>> Chi tiết về kem chống nắng Nymph TẠI ĐÂY

2/ Kem chống nắng Eliza Collagen


Eliza Collagen giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của tia UVB và tia UVA

Nếu bạn yêu thích trang điểm và có mức thu nhập khá giả thì có thể lựa chọn cho mình kem chống nắng Eliza Collagen nhé, đây là sản phẩm vừa có khả năng chống nắng, vừa có thể dùng kem lót nền trang điểm, tạo độ bám vững chắc cho các lớp trang điểm khác. Ngoài ra, trong thành phần của kem còn được bổ sung thêm tinh chất hoa Lily, Collagen và các thảo dược thiên nhiên giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, làm mờ vết nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, đồng thời giúp da trắng sáng mượt mà sau một thời gian sử dụng. Kem không trôi trong nước, Rất phù hợp sử dụng khi đi bơi và đi biển, không lo cháy nắng sạm đen.

Giá tham khảo: 368.000 VNĐ

>>> Tham khảo thêm "mua kem chống nắng loại nào tốt"

Với 2 loại kem chống nắng chúng tôi vừa chia sẻ phần nào đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nên dùng kem chống nắng loại nào tốt. Để hiệu quả chống nắng được tốt, Thu Hương nên lưu ý những yếu tố sau:
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl