Ngứa rát ở bộ phận sinh dục nam


huongdembayxa

New Member
28
0
1
31
Xu
0
Bộ phận sinh dục nam bị ngứa gây nhiều phiền toái cho nam giới trong cuộc sống hàng ngày khiến nam giới mặc cảm, vậy tại sao bộ phận sinh dục nam bị ngứa?

Nguyên nhân gây ngứa bộ phận sinh dục ở nam giới

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng ngứa rát bộ phận sinh dục nam trong đó chủ yếu là do các bệnh lý gây nên, sau đây là một số bệnh gây ngứa ở bộ phận sinh dục nam giới.

Bệnh sùi mào gà
- Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam nổi các nốt mẩn nhỏ li ti khoảng 1 -2 mm lúc này bệnh gây nổi mẩn đỏ ở đầu dương vật
- Sau một thời gian các nốt sùi lớn dần liên kết thành mảng lớn dễ trầy xướt chảy mủ chảy máu gây nên tình trạng ngứa rát bộ phận sinh dục nam.

Mụn rộp sinh dục
- Mụn sinh dục là bệnh xã hội lây lan chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn các nốt mụn mọc ở bộ phận vùng kín nam chủ yếu là mụn nước và mụn mủ những loại mụn này làm cho bộ phận vùng kín bị ngứa.

- các mụn này vở ra làm cho vùng sinh dục nam bị lở loét nhiễm khuẩn gây nên hiện tượng ngứa rát cực kỳ khó chịu, các dịch mủ cất vi khuẩn dính sang những bộ phận bên cạnh khiến bệnh lây lan nhanh.
Rận mu
- Rận mu là loại ký sinh trùng sống nhờ vào sự ký sinh ở vùng lông của con người đặc trưng là vùng kín đấng nam nhi, chúng bám vào lỗ chân lông gây viêm lỗ chân lông, chúng hút máu làm cho bộ phận sinh dục nổi các nốt đỏ siêu ngứa.

- Rận mu có thể lây từ người này sang người khác do tiếp xúc như quan hệ tình dục, mặc chung quần áo, khăn tắm, chăn, màng. lúc bị rận mu cắn người bệnh thường gãi làm cho bộ phận vùng kín bị trầy xướt gây nên tình trạng ngứa rát.

những bệnh lý bao quy đầu
- các bệnh lý bao quy đầu như hẹp hoặc dài bao quy đầu khiến quy đầu bị viêm nhiễm các vi khuẩn tích trữ ở quy đầu gây ngứa rát bộ phận sinh dục nam.

- những bệnh lý về quy đầu buộc phải can thiệp để điều trị nếu không sẽ có nguy cơ yếu sinh lý, thi thoảng muộn vô sinh.


các bệnh lý bao quy đầu làm cho bộ phận vùng kín nam ngứa rát

các bệnh lý tinh hoàn
- Viêm tinh hoàn hay viêm mào tinh hoàn cũng là nguyên nhân gây ngứa rát vùng sinh dục nam, lúc bị bệnh lý này người bệnh thường có cảm giác đau nặng bìu, tinh hoàn đau sưng ngứa ngáy khó chịu.

- Bệnh lý tinh hoàn tất nhiên triệu chứng tiểu buốt tiểu rắt khiến cho người bệnh ngứa rát khó chịu bộ phận sinh dục.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl