Chia sẻ cách chữa táo bón lâu ngày cho trẻ bằng phương pháp dân gian hay lắm!


thuytien507

Member
79
3
8
34
Xu
0
:p:pKhông biết các mẹ có ai nghĩ giống em không nữa? Nhưng em thì chuộng cách chữa bệnh bằng phương pháp dân gian lắm. Nói phủi phui chứ con em mà chẳng may bị bệnh là em ít cho dùng thuốc lắm vì sợ ảnh hưởng không tốt đến cháu. Em hay hỏi bạn bè người thân hoặc lên mạng để lục tìm mấy cái phương pháp chữa bệnh hay hay từ dân gian. Theo kinh nghiệm của em thì chẳng mấy khi sai đâu các mẹ ạ!

Hôm nay em chia sẻ với các mẹ cách chữa táo bón cho trẻ từ những nguyên liệu đơn giản như củ cải, mật ong, giá đỗ

Với củ cải: Theo em tìm hiểu: lượng viatamin C trong củ cải cao gấp 10 lần lượng vitamin C trong quả lê. Củ cải không chỉ giúp thông tiện mà còn có tác dụng giải độc, giải nhiệt, giảm cholesterol, ngăn ngăn ngừa bệnh huyết áp. Đây được coi là cách chữa táo bón rất hiệu quả.

Với mật ong thì : có tác dụng hoạt tràng, giải độc và rất nhiều lợi ích khác cho cơ thể. Các mẹ có thể cho con uống một chút mật ong pha với nước ấm sẽ có tác dụng tốt trong việc chữa táo bón. Với trẻ sơ sinh thì còn có thể dùng đầu tăm bông tẩm mật ong ngoáy hậu môn để thông tiện nữa đấy. Hiệu quả nhanh lắm.

Em đọc thấy có nhiều phương pháp chữa táo bón cho bé từ nguyên liệu thiên nhiên lắm – lại dễ kiếm nữa, thấy bảo táo lâu ngày cũng khỏi được. Các mẹ tham khảo ở trang dưới này nhé:

Mã:
 dieutritaobon. net / cach-chua-tri-tao-bon-lau-ngay-bang-phuong-phap-dan-gian/
(Nếu không kích được thì cóp cả link sang trang khác để xem các mẹ nhé. Tính em cứ bô bô thế, cái gì cần là em nói thêm).:p:p:p

Mong là mẹ nào chẳng may có con bị táo bón thì con sẽ mau khỏi bệnh! Em cứ mắc cái bệnh: việc nhà lang lác, việc chú bác thì thiêng. Mình biết thì mình cứ chia sẻ cho mọi người cùng biết thôi, biết đâu lại giúp được mọi người. :confused::confused:
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.