Xin Tư Vấn Niềng răng không mắc cài Invisalign – Giải Pháp Mới Nhất 2017


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Niềng răng không mắc cài Invisalign – giải pháp giúp phục hình, chỉnh sửa răng không xâm lấn. Được chế tác bằng loại nhựa tổng hợp nguyên chất nên không gây tác dụng phụ. hợp lý với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn.



Niềng răng không mắc cài Invisalign giải pháp an toàn hiệu quả hiện tại

Niềng răng không mắc cài Invisalign có điều gì khác biệt so với các loại mắc cài thông thường.
Invisalign chính là một phương pháp chữa trị mới của thiết bị niềng răng. thiết bị niềng răng không mắc cài này này sử dụng: các khay trong suốt (như máng tẩy) để di chuyển răng. Các khay này được lắp vào cung răng với những điểm tạo lực để đưa răng tới vị trí mong muốn. Trung bình bạn sẽ mang mỗi khay Invisalign khoảng hai tuần. Mỗi khay di chuyển răng khoảng 0,25mm. Bạn cần mang tổng cộng khoảng từ 20 - 45 khay Invisalign để hoàn tất tiến trình chữa trị.



lợi điểm của niềng răng không mắc cài Invisalign:

Tháo lắp dễ dàng trong suốt quy trình điều trị: các khay trong suốt này có thể gỡ ra dễ dàng khi bạn bất ngờ có một cuộc hẹn hay 1 dịp đặc biệt quan trọng.

Gần như vô hình: vì các khay này trong suốt và ôm chặt vào răng. Nên rất khó để người xung quanh có thể nhận ra bạn đang mang niềng răng.



Cho phép bạn vệ sinh răng miệng và dùng chỉ nha khoa 1 cách bình thường: việc ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng khiến bạn thoải mái trong suốt tiến trình chữa.



Có thể xem trước kết quả chữa trị với thiết bị niềng răng không mắc cài Invisalign

Có thể xem trước kết quả điều trị: ngay cả khi chưa bắt đầu điều trị, bạn có thể xem trước trên phần mềm Invisalign. Sự dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn từ khi bắt đầu đến khi kết thúc trị liệu.

Niềng răng không mắc cài Invisaign phù hợp với những trường hợp nào?
Giải pháp niềng răng không mắc cài Invisalign hay còn gọi là niềng răng trong suốt. Kỹ thuật này dùng khí cụ là khay niềng răng Invisalign để hỗ trợ chữa. Nếu bạn đang gặp phải những hiện tượng sau thì hoàn toàn có thể tìm lựa niềng răng không mắc cài Invisalign.





Hình ảnh thực tế bệnh nhân đã sử dụng phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign

Có 3 trường hợp nổi bật – có thể dùng kỹ thuật niềng răng không mắc cài invisali được:

+ Răng mọc không chuẩn đặn, khấp khểnh.

+ Răng mọc sai, mọc ngược, răng bị hô móm.

+ Sai lệch khớp cắn nhẹ.

Có thể bạn quan tâm : niềng răng không mắc cài clear aligner,niềng răng trong suốt clear align – cấp 1,niềng răng tháo lắp.....
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl