Niềng răng móm 1 hàm có được không


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Niềng răng móm 1 hàm có được không?
Theo quan sát chủ quan của nhiều người, khi bị hô, móm, vẩu hoặc lệch lạc răng chỉ diễn ra ở một hàm. Thì chỉ cần niềng răng nắn chỉnh 1 hàm là được, hàm còn lại bình thường thì không cần điều trị gì thêm. bên cạnh đó còn có quan điểm, nếu bị móm 1 hàm thì chỉ cần niềng răng móm 1 hàm để tiết kiệm chi phí; không nhất thiết phải niềng cả 2 hàm.



Niềng răng móm 1 hàm có cam kết hiệu quả chỉnh nha không?

tuy nhiên, trên thực tại, tình trạng răng có bị sai lệch hay không, mức độ lệch lạc răng nặng hay nhẹ cần được xác định cụ thể. Và chính xác thông qua chụp phim và thăm khám bởi bác sỹ chuyên khoa.

Các đánh giá nha khoa đều kết luận rằng; rất ít có trường hợp bệnh nhân có được sự chuẩn chỉnh của 1 hàm còn lại khi 1 hàm đã gặp phải hiện trạng sai lệch. Vì vậy, để cam kết hiệu quả chỉnh nha sau cùng tối ưu nhất, đảm bảo thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tốt. Thì bác sỹ thường chỉ định bệnh nhân của mình niềng răng cả 2 hàm để cùng có lực di chuyển răng, khớp cắn hài hòa với nhau hơn.

Mặc dù vậy, vẫn có những trường hợp ngoại lệ (thường là rất ít.) bệnh nhân có hàm còn lại đều đẹp thực sự đã qua thăm khám hoặc bệnh nhân chỉ muốn niềng răng móm 1 hàm để tiết kiệm chi phí. Thì bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng 1 hàm cụ thể.



Nếu 1 hàm có tỷ lệ răng đều đẹp và hàm còn lại bị móm nhẹ có thể niềng răng móm 1 hàm

Xem ngay>>> chi phí niềng răng móm bao nhiêu tiền-Bảng giá Mới Cập Nhật T6-2017

Nguồn: http://niengranggiabaonhieu.vn/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl