VÌ SAO KEM ĐÁNH RĂNG TRỊ ĐƯỢC MỤN


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Thay vì sử dụng loại kem trị mụn đắt tiền mà không an toàn cho da, sao chúng ta không thử bằng phương phát tận dụng kem đánh răng nhỉ ?

Trong bản thân kem đánh răng có chứa các chất tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, đặc biệt là chất Sodium pyrophosphate giúp loại bỏ canxi dua thừa trong da, một trong những nguyên nhân khiến da bạn bị nhờn.


ảnh minh họa

Bên cạnh đó, Silica trong kem đánh răng có khả năng kháng viêm, chống lại các vi khuẩn gây hình thành mụn, làm dịu và tái tạo làn da sau mụn. Chất Baking soda giúp tác động sâu vào da làm giảm lượng dầu trên da, ngăn chặn hình thành mụn trứng cá

Hướng dẫn cách trị mụn với kem đánh răng:



ảnh minh họa

Trị mụn đầu đen: Cho 1 ít kem đánh răng và ½ thìa muối tinh ra cái bát nhỏ, trọn đều hỗn hợp trên. Rửa sạch mặt, sau đó thao hỗn hợp lên vùng da bị mụn trong vòng 5 phút rồi rửa lại với nước ấm, sau đó dùng một ít đá lạnh chườm lên vùng da mụn để cho da khô tự nhiên. Cách làm này không những đánh bụi mụn đầu đen, mà còn làm cho da săn chắc và se khít lỗ chân lông.

Trị mụn trúng cá: Rửa sạch mặt và lau khô, sau đó dùng kem đáng răng bôi trực tiếp lên những nốt mụn trứng cá rồi để qua đêm, đây được xem là cách làm hiệu quả nhất
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.