Chia sẻ kinh nghiệm điều trị sẹo thâm do mụn trứng cá để lại


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Mụn trứng cá luôn khiến cho phái đẹp mất tự tin vào ngoại hình của mình. Nhưng khi hết mụn, các vết thâm chúng để lại còn khiến chị em "mất ăn mất ngủ" trong thời gian dài bởi khuôn mặt không đều màu và mất thẩm mĩ do những đốm thâm xấu xí gây nên.

Cách trị thâm mụn bằng mật ong

Có lẽ mật ong đã quá quen thuộc trong bí kíp làm đẹp của mỗi người. Mật ong dương như là một chìa khóa làm đẹp rất hiệu quả cho làn da của chị em phụ nữ. Với cách trị thâm mụn từ tự nhiên thì không thể bỏ qua mật ong.

>>> Xem thêm:

Bác sĩ trị mụn trứng cá hiệu quả tôt nhất

Chia sẻ những địa chỉ vàng chữa mụn trứng cá hiệu quả


Mật ong không chỉ được biết đến là một loại dưỡng chất vô cùng bổ dưỡng cung cấp cho cơ thể nó còn giúp cho làn da của bạn trắng sáng tự nhiên. Xóa mờ vết thâm do mụn. Biện pháp khắc phục hiệu quả nhất cho những vết thâm sau mụn là thoa mật ong. Mật ong sẽ làm do những vết thâm mụn bị loại bỏ, giúp làn da sáng mịn nên trông thấy.

Cách trị thâm mụn bằng nước cốt chanh.




Nước cốt tranh một biện pháp hữu hiệu có thể giúp bạn xóa bay vết thâm do mụn để lại trên khuôn mặt xinh đẹp. Để áp dụng khách trị thâm mụn từ tự nhiên bằng nước cốt chanh này rất đơn giản. Bạn chỉ cần rửa mặt thật kỹ sau đó dùng tăm bông thấm nước chanh thoa nhẹ lên vùng da bị thâm. Để trong khoảng 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm. Chất axit nhẹ trong chanh có tác dụng xóa thâm, làm trắng da tuyệt vời mà không hề gây hại cho da bạn.

Cách trị thâm mụn bằng sữa tươi

Sữa tươi một chất giàu dinh dưỡng đem lại cho cơ thể. Việc sử dụng sữa tươi dùng để làm đẹp, trị thâm mụn có lẽ đã không con quá xa lạ với nhiều người. Dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Trong sữa tươi có chứa Axit lactic không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.

Ngoài ra, bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt như mặt nạ, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Nó sẽ đem đến cho bạn một kết quả bất ngờ với cách trị thâm mụn từ tự nhiên này

Dùng Nha đam trị thâm mụn

Nha Đam là một vị thuốc quý tuyệt vời để điều trị thâm mụn hiệu quả, đồng thời còn giúp bạn có một làn da mịn màng trắng sáng. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học công nghệ đã có rất nhiều sản phẩm làm đẹp từ nha đam ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em. Với cách sự dụng nha đam tự nhiên điều trị thâm mụn bạn chỉ cần áp dụng một số bước cơ bản sau đây. Hãy cắt mỏng từng miếng nha đam và đắp trực tiếp lên chính da mặt của bạn, đợi đến khi miếng nha đam khô đi thì hãy rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể làm nước nha đam để uống hàng ngày cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe.

Dùng Dứa + chanh

Đây là 2 nguyên liệu có chứa nhiều các thành phần axit citric (1 dạng AHA) giúp thúc đẩy tái tạo các lớp biểu bì dưới da. Chính vì thế rất nhiều chị em muốn dưỡng trắng da toàn thân hay sử dụng chanh và dứa làm mặt nạ chà xát khắp cơ thể và mặt để thúc đẩy tẩy tế bào chết và bổ sung dưỡng chất cho da sáng hồng.

Ngoài công dụng là kem làm trắng da bằng thiên nhiên tuyệt vời thì chanh và thơm còn có tác dụng đặc trị sẹo và vết thâm. Dùng bã dứa kết hợp ½ thìa nước cốt chanh sau đó đắp trực tiếp lên da mặt bạn, để khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh

Ngoài ra bạn cũng nên uống thêm nước ép thơm và nước chanh tươi thay phiên mỗi ngày để giúp tác động cả trong lẫn ngoài, thúc đẩy quá trình trị thâm, sẹo mụn diễn ra nhanh hơn. Nên chú ý, dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài vào buổi sáng.

Trên là một số cách trị thâm mụn từ tự nhiên mà chúng tôi mún giới thiệu đến các chị em. Hy vọng với một số cách trên các bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp trị thâm mụn phù hợp với điều kiện của mình. Chúc các bạn thành công!
 

P

Phương uyên

Khách
Hầu như các cách trên chỉ hợp lý cho mụn trứng cá nhẹ thôi, còn như mình thì dùng đến chục năm cũng ko thể khỏi đc mấy. vì mình bị mụn này khá là lâu rồi, còn bị nóng trong nữa chứ, cả nhà mình ai cũng da đẹp hết , chỉ mình mình là da ko thể tưởng đc ấy, haiz, sống với lũ quen rồi đến hôm nay thì có cái chị làm cùng chị ấy bảo mình là sang chỗ Lương Y Nguyễn Hường chữa mụn xem thế nào vì em chị ấy cũng chữa ở đó và đã khỏi, thế cả nhà cho mình hỏi đã có ai chữa ở đấy chưa ? cho em xin ít riew với ạ !
 
N

Nguyên hà

Khách
da mặt không bị thâm nhưng bị rỗ phải mà thế nào bây giờ
một phút nông nổi để giờ phải gánh hậu quả
bạn đi spa hay như thê nào mà phải để lại hậu quả là mặt rỗ thế, ngày xưa bị mụn à, mình đang mún sang bên chỗ trung tâm đông y của chị Hường ở bên 52 hồ tùng mậu chữa nè , cậu có mún chữa thì sang đó thử xem, mình đọc thấy nhiều người khen chị ấy lắm luôn nha
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.