Mách nhau cách trị mụn khi bầu bầu


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Hiện tại mình đang mang tháng tháng thứ 4 nhưng đã bị mọc mụn trứng cá ngay từ khi em bé được 7 tuần tuổi. Hiện tượng này khiến mình vô cùng tự ti khi đi ra ngoài cũng như đến cơ quan. Vẫn biết rằng xấu hơn một tí khi mang thai cũng chẳng quan trọng và bà bầu cũng không cần quá để ý đến việc làm đẹp nhưng tự mình lại cảm thấy tự ti quá.

>>> Bác sĩ trị mụn trứng cá hiệu quả nhất

Khi mới thấy mụn xuất hiện, anh xã bảo đây là do thay đổi nội tiết tố khi mang thai thôi và sau 3 tháng đầu mụn sẽ biến mất nhưng rồi đến bây giờ đã tận 4 tháng, mụn vẫn mọc đầy mặt mình. Chia sẻ với bác sĩ thì chị ấy nói có rất nhiều thai phụ chỉ bị mọc mụn trong 3 tháng đầu nhưng cũng có không ít người bị mụn suốt thời gian bầu bí. Dù anh xã và mọi người trong cơ quan chẳng chê mình xấu hơn nhưng cứ mỗi sáng soi gương, mình lại cảm thấy chán cái mặt mình ghê.

Không ‘lùi bước’ trước hoàn cảnh, mình đem nỗi buồn chai sẻ trên FB mong nhận được những bài thuốc hay trị trứng cá cho bà bầu của bạn bè thì ôi thôi, chỉ 1 giờ sau mình đã nhận được một ‘tràng’ bình luận của những người cùng hoàn cảnh. Chị bầu nào cũng ‘cho em vào danh sách với’, ‘mình cũng thế nè’… lúc này mình mới biết mụn trứng cá cũng khá phổ biến với bà bầu.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl