Trị mụn an toàn nhờ chè Thái Nguyên


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Bật mí nha, bạn không cần phải tốn tiền mua kem dưỡng da làm gì, hãy học cách trị mụn rất hạt rẻ và hiệu quả bằng trà xanh nhé

>>> Điều trị mụn an toàn cực hiệu quả


1. Quy trình trị mụn bằng trà xanh:

Bạn giã nát lá chè sạch thái nguyên 500gr, rồi vắt lấy nước cốt. Tiếp đó, cho thêm 100ml mật ong, trộn đều. Bạn sử dụng bông gòn thấm đều lên da mặt, để yên trong vòng 15-20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Bạn nên sử dụng thường xuyên 2-3 lần/ tuần. Với phương pháp này da mặt bạn không những sạch mụn mà các tinh chất mật ong hòa quyện với chè xanh sẽ giúp làn da luôn mịn mang, trắng hồng và tươi trẻ.

2. Chè dúng với đậu xanh

Bạn rửa sạch, phơi khô lá trà tân cương khang thái 500gr, sau đó đem xay thành bột mịn. Trộn đều hỗn hợp bột chè xanh và bột đậu xanh với tỷ lệ 1:1, rồi cho thêm một lòng trắng trứng vào đảo đều đến khi bột đặc sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thế là bạn đã dùng chè thái nguyên đúng cách rồi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl