Cách trị mụn ở lưng - An toàn


phuongnt178

Member
33
0
6
30
Xu
13
Mụn ở lưng là vấn đề vô cùng nhức nhối mà nhiều chị em quan tâm. Nó không hề " Can lộ lộ" như ở mặt nhưng chúng ta vẫn rất khó chịu đặc biệt là khi nào đi tiệc cưới hay party lại chẳng thể diện váy hở lưng.
Muốn điều trị mụn sau lưng hiệu quả, đầu tiên các bạn phải nắm chắc các nguyên tắc sau đây:

· Không nặn mụn sau lưng

· Không nên mặc quần áo bó quá chặt, đặc biệt là vùng lưng

· Buộc tóc gọn gàng để tránh tóc cọ xát vào vùng lưng, gây cảm giác bí bách cho vùng lưng nhạy cảm

· Có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học (ngủ đúng giờ, ăn nhiều rau củ quả, tập luyện, hạn chế đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ)

· Uống nhiều nước (nước hoa quả, nước lọc), cắt giảm các loại nước có ga, nước ngọt.

· Chọn loại nước giặt, nước xả vải phù hợp, dịu nhẹ.

· Giữ tinh thần thoải mái, lạc quan

Cách chữa mụn ở lưng bằng nguyên liệu tự nhiên

1. Sử dụng muối tắm
Muối tắm có chứa rất nhiều khoáng chát thiên nhiên, sử dụng muối tắm sẽ giúp thanh tẩy độc tố, làm sạch sâu bên trong da, lấy đi các lớp tế bào chết giúp da sáng mịn, ngăn ngừa mụn. Đồng thời các khoáng chất có trong muối tắm sẽ thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng da mịn màng và khỏe mạnh.

2. Giấm táo
Giấm táo cũng tương tự như chanh, chúng có chứa acid tẩy sạch các chất nhờn, cặn bã do mồ hôi sinh ra. Cách chữa mụn lưng bằng giấm táo như sau, các bạn pha loãng giấm và nước sạch theo tỉ lệ 1:2 rồi thoa lên vùng lưng mụn, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước ấm nhé. Không chỉ vùng mụng ở lưng đâu, dấm táo cũng có tác dụng trị mụn ở những vùng khác nữa.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl