Hỏi Tuổi 40 liệu có nên phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nội soi không?


30
0
6
31
Xu
0
Tuổi tác đã khiến làn da của tôi chảy xệ nhăn nheo rất khó coi mỗi khi mỉm cười. Tôi phân vân không rõ ở tuổi 40 tôi có nên căng da mặt nội soi không?

Ngại ngùng vì không may mắn sở hữu làn da chảy xệ nhăn nheo

Tôi sợ mọi người nhìn mình với ánh mắt soi mói lắm, tôi có nghe nói đến phương pháp căng da mặt nội soi mà phân vân quá. Bước vào tuổi 40 làn da mặt của tôi đã xuất hiện rất nhiều nếp nhăn và bị chạy xệ vùng da mặt khiến tôi rất mất tự tin trong công việc hay đến chỗ đông người, liệu ở tuổi 40 tôi có nên sử dụng phương pháp này không? Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ! (Thanh Thúy)

Chào bạn Thanh Thúy! Viện thẩm mỹ Hà Nội cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho bác sĩ, tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Căng da mặt nội soi như thế nào?

Đặc biệt phương pháp này không hề để lại sẹo hay làm biến dạng vùng da mặt giúp bạn lấy lại được làn da căng mịn và ngăn ngừa da lão hóa hiệu quả. Bạn sẽ chẳng còn lo ngại hay tự ti về làn da chảy xệ nhăn nheo của mình.


Phương pháp làm đẹp căng da mặt nội soi được bác sĩ thực hiện theo một quy trình chặt chẽ gồm đầy đủ các bước giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho khác hàng trong quá trình phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tạo một điểm chính nhỏ để đưa dụng cụ nội soi và chỉ thẩm mỹ đặc biệt vào để tiến hành căng cân và tổ chức các mô đệm dưới mỡ da. Cách này sẽ không ảnh hưởng đến sự hoạt động của các dây thần kinh dưới da cũng như không hề để lại các biến chứng sau phẫu thuật.

Đây là phương pháp làm đẹp căng da mặt nội soi tại Hà Nội mà không hề phải cắt da, cắt mô hay làm tổn thương đến các tổ chức cơ ở dưới vùng da mặt, bạn cũng không hề lo sợ sẽ bị nhiễm trùng hay ảnh hưởng đến cơ mặt, dây thần kinh của mình nhé.

Lấy lại vẻ đẹp tuổi xuân

Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng nên biết chăm chút cho sắc đẹp của bản thân mình dể làm đẹp cho chính mình và những người xung quanh khiến cho mọi người nể phục và trân trọng bạn hơn. Bởi người phụ nữ chăm sóc tốt cho mình sẽ biết cách quan tâm chu đáo đến mọi thành viên trong gia đình hơn.

40 là độ tuổi thích hợp để bạn lựa chọn và thực hiện làm đẹp bằng cách căng da mặt nội soi giúp cân cơ để khắc phục làn da lão hóa chảy xệ. Ở độ tuổi này làn da không được săn chắc và mịn màng như trước nữa mà bị ảnh hưởng bởi các tác nhân từ môi trường, thời gian, tuổi tác… đồng thời da cũng không còn sản sinh nhiều collagne để duy trì làn da sáng mịn hư trước nữa.

Vậy nên bạn đừng ngại ngần hay do dự đến Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ để thực hiện phẫu thuật căng da mặt nội soi nhé bởi những người ở tuổi 40 là đối tượng phù hơp khi sử dụng phương pháp làm đẹp này.



http://vienthammyhanoi.net.vn/cang-da-mat-noi-soi-o-dau-tot-an-toan-va-chat-luong.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl