adams01

New Member
8
0
1
34
vemaybay123.vn
Xu
0
Tuy không phải là thủ đô của nước Canada nhưng Toronto là thành phố lớn nhất, phát triển nhất và sôi động nhất nước này. Thành phố nằm ở miền Nam Ontario, bờ phía tây bắc của hồ Ontario. Không chỉ mang vẻ đẹp của một thành phố hiện đại với những tòa nhà chọc trời hay những trung tâm mua sắm sang trọng và tấp nập nhất mà Toronto còn nổi tiếng lãng mạn và thơ mộng, đặc biệt là vào mùa thu khi lá phong nhuộm đỏ cả một vùng. Vé máy bay đi Toronto của các hãng hàng không hiện chỉ từ 580 USD cho hành trình một chiều và đã bao gồm thuế phí.

* HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI TORONTO, HÀNH TRÌNH ĐI TORONTO ĐẸP – GIÁ RẺ
Từ Việt Nam, bạn có thể mua vé máy bay đi Toronto của nhiều hãng hàng không quốc tế, trong đó United Airline, ANA, Philippines Airlines, Korean Air, China Southern, EVA Air, Cathay Pacific, Emirates hay Delta Air Lines là những hãng có giá rẻ nhất.

Các chuyến bay từ Việt Nam khởi hành từ 3 thành phố lớn nhất:

- Vé máy bay TPHCM (SGN) đi Toronto

- Vé máy bay Hà Nội (HAN) đi Toronto

- Vé máy bay Đà Nẵng (DAD) đi Toronto

Hiện chưa có chuyến bay nào bay thẳng đến Toronto mà đều phải quá cảnh ở ít nhất một điểm, tùy vào hãng hàng không. Tương tự, tùy vào điểm đến mà bạn có thể chọn chuyến bay hạ cánh tại 1 trong 3 sân bay bên dưới, trong đó sân bay quốc tế Pearson (YYZ) là sân bay quan trọng nhất:

- Sân bay quốc tế Toronto/Lester B. Pearson (YYZ)

- Sân bay Billy Bishop Toronto City (YTZ)

- Sân bay John C. Munro Hamilton International (YHM)

* BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI TORONTO (YYZ) MỚI NHẤT

Giá vé một chiều đã bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm book vé.
Đặt vé càng sớm - Giá vé càng rẻ.

* TORONTO – NƠI TUYỆT VỜI ĐỂ SỐNG VÀ HỌC TẬP
Không chỉ là trung tâm thương mại, tài chính, công nghiệp và văn hóa của Canada mà Toronto còn là một trong những thành phố an toàn, sạch và xanh nhất Bắc Mỹ, văn hóa, sắc tộc, nghệ thuật đều đa dạng, nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như Đại học Toronto hoặc tháp CN. Đây cũng là nơi cung cấp cơ hội giáo dục tốt nhất, hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt nhất và được bầu chọn là một trong những nơi đáng sống nhất thế giới.

Có thể nói, Toronto là một bức tranh sặc sỡ từ nền văn hóa đa sắc tộc. Chưa có nơi nào như Toronto lại có nhiều khu phố của các dân tộc như China Town, Corso Italia, Greektown, Kensington Market, Koreatown, Little India, Little Italy, Jamaica, Bồ Đào Nha, Roncesvalles…

Một số danh thắng nổi tiếng tại Toronto:

- Tháp CN (hay còn gọi là Tháp truyền hình Toronto) cao 1.815 feet (hơn 550 mét), gấp đôi tháp Eiffel của Pháp và gấp ba đài tưởng niệm Washington của nước Mỹ.

- Khu phố ngầm PATH là nơi mua sắm sầm uất nằm phía dưới trung tâm thành phố Toronto.

- Bảo tàng Ontario là một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất Bắc Mỹ với hơn 24.000 hiện vật.

- Cầu cảng Habourfront có rất nhiều cửa hàng, chợ trời, nhà hát, phòng tranh, bến du thuyền và thậm chí có cả sân khấu ngoài trời – nơi nhiều buổi trình diễn nổi tiếng được tổ chức.

Văn Phòng VANESS BOOKING cam kết:

- Cung cấp vé máy bay đi Canada Toronto giá gốc rẻ nhất

- Hỗ trợ, tư vấn hành trình bay và giá vé hợp lý nhất

- Hỗ trợ hoàn đổi vé máy bay đi Toronto nhanh chóng – tiết kiệm nhất

- Giao vé máy bay tận nơi miễn phí

- Hỗ trợ ngôn ngữ, chọn chỗ ngồi, mua hành lý ký gởi, bảo hiểm du lịch…
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl