tư vấn sức khoẻ


yenoanh

New Member
1
0
1
Xu
0
Cháu chào bác sỹ trực tuyến.Cháu muốn bác sỹ tư vấn bệnh cho cháu ,triệu chứng của cháu là đau lưng,mỏi gối,đi tiểu nhiều cả ngày lẫn đêm,táo bón và hay bị mộng tinh.Nước tiểu bình thường,đi vệ sinh khó đi ,buổi sáng và buổi trưa đi được nhưng khó đi ,đi không hết đi xong vẫn muốn đi còn buổi tối thì thường táo không đi được.Trước đây cháu hay thủ dâm lắm ngày nào cũng thủ dâm.Bệnh của cháu là thận suy (theo đông y) đúng không ah.Cháu đã uống thuốc bổ thận nhiều rồi mà bệnh chưa giảm,cháu cũng đã đi xét nghiệm máu, nước tiểu và chụp xquang đại tràng nhưng kết quả bình thường.Xin bác sỹ tư vấn cho cháu.Từ khi bị bệnh cháu đã bỏ gần như hẳn thủ dâm.
 

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Chào bạn!

Đối với nam thanh niên chưa kết hôn, một tháng bị mộng tinh 1 vài lần là bình thường. Bạn không cần phải lo lắng về điều đó.

Bạn hay bị táo bón, cần xem lại chế độ dinh dưỡng và vận động. Nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, uống nhiều nước, vận động thường xuyên, không nên ngồi nhiều. Bạn có thể dùng sản phẩm có tác dụng gây trơn và làm mềm phân, thích hợp để điều trị táo bón trong thời gian ngắn giúp cho việc bài tiết nhanh và dễ hơn.

Ngoài ra, các triệu chứng của bạn như đi tiểu nhiều, khó đi, đi không hết,…có thể là dấu hiệu của viêm đường tiết niệu. Bạn nên đến khoa thận - tiết niệu khám lại để bác sỹ có phương pháp điều trị phù hợp.

Thân mến!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl