Xin Tư Vấn Quy trình chỉnh răng hô - Nhanh chóng- An Toàn - Theo tiêu chuẩn của bộ y tế


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Hỏi: Thưa bác sỹ tư vấn! Cháu bị hô răng hàm trên nên muốn đi niềng để răng đều và đẹp hơn. Cháu chưa biết quá trình chỉnh răng hô ra sao để còn chuẩn bị tâm lý trước. Mong bác sỹ trả lời thêm. (Thu Minh_Đồng Nai)

Trả lời:

Cháu Thu Minh thân mến!

Trước tiên nói về quy trình niềng chỉnh răng hô; thì chúng tôi xin nêu thêm một số khái niệm về răng hô giúp bạn hiểu rõ hơn.

Răng hô chính là gì?
Răng hô chính là trường hợp môi trên không bao phủ răng, không cắn khít răng ở vị trí trung tâm. Đây là khiếm khuyết rất thường thấy ở nhiều người; hô không chỉ liên quan nghiêm trọng tới thẩm mĩ mà trong tướng số, hô răng còn được xem như là không may mắn. chính vì vậy, niềng răng chỉnh hô chính là nhu cầu hiện nay có thể giải quyết hiện trạng hô 1 cách an toàn nhất.



quá trình chỉnh răng hô là giải pháp dùng các mắc cài gắn trên răng. Giúp răng dịch chuyển từ từ về đúng vị trí như mong đợi trên cung hàm. đảm bảo tính cân xứng, chức năng ăn nhai, phòng tránh bệnh về răng miệng và giúp bạn có lại vẻ đẹp của hàm răng trên gương mặt bạn.





Bạn có thể thấy tính thẩm mỹ cao của răng sau khi kết thúc quá trình chỉnh răng hô.

Có thể bạn quan tâm: Niềng răng giá rẻ nhất chính là bao nhiêu tiền? Đã có bảng giá cụ thể cho từng loại mắc cài



quá trình chỉnh răng hô.
Bước 1: Khám và tư vấn.

Các bác sĩ thăm khám và giải đáp miễn phí cho tình trạng răng của bạn 1 cách cụ thể nhất.

Bước 2: Chụp phim X-Quang.

Người bệnh cần chụp X-quang tổng thể khung hàm để bác sỹ có thể lên kế hoạch và phác đồ cụ thể cho quá trình niềng chỉnh răng hô một cách chuẩn xác nhất.

Bước 3: bác sỹ lấy dấu hàm(bước này rất quan trọng)

bác sĩ sẽ phân tích cấu tạo xương hàm và chụp hình cả khuôn mặt; hình ảnh bên trong và bên ngoài của hàm răng. Đồng thời cũng dựa trên phim X-quang; cùng với những số liệu khác để có thể phân thích và cho kế hoạch cụ thể cho phương pháp niềng răng hô.





Các bác sĩ đang chuẩn bị cho tiến trình niềng chỉnh răng hô

***Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người
Bước thứ 4: bác sỹ lên kế hoạch chữa trị mắc cài cho người mắc bệnh và sắp xếp lịch hẹn cụ thể để gắn mắc cài chữa trị.

Bước 5: Tiến hành gắn mắc cài

Trước tiên bạn sẽ được vệ sinh răng miệng như đánh bóng, cạo cao răng sạch sẽ. Khi gắn các mắc cài xong; nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn cách chăm chút răng miệng ngay sau khi quy trình niềng chỉnh răng hô kết thúc.



Bước thứ 6: Sau thời gian điều trị, bác sĩ sẽ quá nhiều kiểm định mức độ dịch chuyển của răng. Răng đã thẳng hàng hay chưa, khớp cắn trùng khớp chưa mới quyết định tháo mắc cài niềng răng.



Bước 7: chăm sóc răng miệng tại nhà và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để có được theo dõi kỹ hơn.

Qua đây chắc hẳn các bạn Thu Minh đã biết rõ hơn về tiến trình chỉnh răng hô rồi chứ. Nếu còn thắc mắc nào khác, bạn có thể liên lạc tới các địa chỉ nha khoa uy tín để có được giải đáp kĩ hơn. hay là liên lạc qua Hotline: 19006899. Xin cảm ơn. Chúc bạn có một hàm răng đều đẹp và thẩm mỹ.



Xem thêm:

+ Niềng răng giá bao nhiêu – Bảng giá ” NEW ” chuẩn nhất cập nhật T6-2017

+ Thời gian niềng răng nhanh nhất mất bao lâu thì có được hàm răng Đều-Đẹp-Thẩm mĩ
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl