Quy trình làm răng sứ Cercon có mấy bước?


75
0
6
29
Xu
7
Quy trình bọc răng sứ Cercon được thực hiện như thế nào? Trước khi mô tả các bước làm răng sứ Cercon, bạn nên tham khảo thông tin dưới đây.

Răng sứ Cercon là mẫu sứ toàn sứ được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật giúp khắc phục các khiếm khuyết như răng gãy vỡ, sứt mẻ, hô, móm.... Vậy ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon là gì và quy trình bọc răng sứ giá rẻ chính hãng diễn ra như thế nào?

Ưu điểm của răng sứ Cercon

Được đánh giá là mẫu răng sứ chất lượng nhất hiện nay, răng sứ Cercon là chọn hàng đầu của khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

Khắc phục tình trạng răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ…

Thay thế những chiếc răng đã gãy, giúp duy trì chức năng nhai của hàm răng

Giúp tái tạo thẩm mỹ răng cả về màu sắc, hình dáng

Răng chắc khỏe gấp 1,6 lần răng thật

Màu răng giống thật và đẹp tự nhiên

Răng sát khít với răng thật

Không bị dắt thức ăn ở kẽ răng nên không gây hôi miệng



Nhược điểm của răng sứ Cercon

Ngoài các ưu điểm nổi bật, trong quá trình sử dụng, răng sứ Cercon cũng có những hạn chế như lớp sườn Ziconia trong suốt đôi khi không che lấp được những phân tử xám màu của các trụ răng. Do đó, đối với một số trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh nặng từ sâu bên trong thì cần cân nhắc trước khi sử dụng loại răng sứ này.

Ngoài ra, răng sứ Cercon có chi phí cao hơn một số loại răng sứ khác nên nhiều khách hàng không đủ khả năng tài chính để thực hiện. Vì vậy, các bạn có thể tham khảo ý kiến bác sỹ nha khoa để được tư vấn loại răng sứ phù hợp nhất.

Các bước trong quy trình bọc răng sứ Cercon

Với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ CAD/ CAM và máy móc hiện đại, bọc răng sứ Cercon tại địa chỉ nha khoa uy tín tại hà nội được diễn ra nhanh chóng

Thăm khám và tư vấn
Bác sỹ nha khoa trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng răng và tư vấn cho khách hàng về phương pháp bọc răng sứ Cercon.

Chụp phim
Kỹ thuật viên sử dụng máy chụp phim kĩ thuật số Pano Ceph để đánh giá tổng quát hệ thống răng hàm của từng người.

Lấy dấu răng hàm và cạo vôi răng
Bác sỹ sẽ lấy dấu răng hàm để làm răng tạm bằng chất liệu nhựa trong những ngày chờ răng sứ Cercon hoàn thiện.

Mài men răng
Răng sẽ được mài bớt men tạo thành trụ nhỏ, giúp răng sứ Cercon bám chắc vào răng thật. Mão sứ Cercon có kích thước mỏng nên việc mài mòn răng được hạn chế tối đa.

Lấy dấu cao su và mẫu hàm đối
Đây là thao tác giúp Bác sỹ phục hình răng cân đối giữa 2 hàm, đảm bảo thẩm mỹ cũng như chuẩn khớp cắn của hàm răng.

Gắn răng tạm
Răng tạm được làm bằng nhựa cứng được gắn vào sau khi thực hiện xong bước 5 giúp bạn ăn nhai và sinh hoạt bình thường.

Tiến hành bọc răng sứ toàn sứ Cercon

Cuối cùng, Bác sỹ sẽ gắn bằng keo để KH ăn nhai và giao tiếp thử nghiệm. Nếu chưa hài lòng hoặc không khớp cắn chưa ăn nhập với nhau, thì bác sỹ sẽ chỉnh lại một cách chính xác rồi mới tiến hành gắn cố định.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.