Đáp Chia sẻ kinh nghiệm trị tàn nhang bằng nghệ


ngocvy111

Member
41
0
6
29
Xu
0
Nghệ được biết đến như một loại thực phẩm “vàng” không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho da mặt cũng như vóc dáng. Với khả năng kháng viêm, kháng khuẩn tốt, nghệ vàng có tác dụng làm lành vết thương, liền sẹo nhanh chóng. Trong bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những bí quyết trị tàn nhang bằng nghệ được các chị em chia sẻ và tin tưởng. Theo tiến sĩ bác sĩ Mai Mạnh Tuấn thì những công thức sau đây mang lại hiệu quả tốt nhất!

Cách 1

Mặt nạ nghệ tươi, trứng gà và nước cốt chanh

Hỗn hợp này có tác dụng làm trắng da, tẩy tế bào chết, làm sạch và se khít lỗ chân lông.

Bạn nghiền nhuyễn nghệ tươi, trộn với chanh và 1 quả trứng gà tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm sạch da mặt hãy thoa hỗn hợp này lên và để yên trong khoảng 30 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước.

Cách 2

Mặt nạ nghệ tươi và sữa tươi

Hỗn hợp này sẽ giúp tẩy tế bào chết, làm mờ các đốm tàn nhang trên da và khôi phục làn da mịn màng.

Bạn cần giã nhuyễn nghệ tươi và và trộn đều với sữa tươi để có hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm sạch da mặt, bạn đắp hỗn hợp này lên da kết hợp massage nhẹ nhàng. Để yên khoảng 20 phút và sau đó rửa lại mặt thật sạch với nước ấm. Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để giúp se khít lỗ chân lông.


Cách 3

Hỗn hợp nghệ tươi kết hợp với rượu

Bạn giã nhỏ nghệ tươi, sau đó ngâm chung với rượu rồi cho vào nồi đun cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm sạch da mặt, bạn thoa hỗn hợp này lên và để yên trong khoảng 30 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.


Những loại mặt nạ nghệ tươi nếu bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài sẽ có tác dụng làm mờ các đốm tàn nhang. Tuy nhiên, đây là giải pháp tạm thời bởi nghệ không có khả năng loại bỏ tàn nhang tận gốc.

Để tìm hiểu thêm công nghệ thẩm mỹ hiện đại, cũng như lựa chọn phương pháp giúp da mặt đẹp nhất, mời quý khách hàng liên hệ với Viện thẩm mỹ Hà Nội nhé
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl