Những điều chị em cần biết về rạn da sau sinh


vantrang393

Member
55
0
6
34
Xu
0
Tình trạng rạn da xuất hiện khá nhiều với chị em phụ nữ, nhất là những người mang thai hoặc giảm cân. Hiểu được tình trạng của rạn da bac si phau thuat tham my tư vấn giải pháp hữu hiệu nhất. Với những vết rạn mới có thể bôi thuốc hoặc dùng tỏi hay dầu dừa để trị. Tuy nhiên với những vết rạn lâu năm thì giải pháp nên là đến thẩm mỹ viện trị rạn da.

1. Những điều cần biết về rạn da sau sinh

Rạn da là hiện tượng rất thường gặp ở phụ nữ mang thai và sau sinh em bé, bắt đầu xuất hiện từ tháng thứ tư của thai kỳ trở đi. Vết rạn da có bề ngoài giống như một dải dẹt, sọc vằn hoặc những đường rạn nứt nhỏ. Rạn da thường xuất hiện với những vệt song song, màu đỏ tía, mỏng, bóng, đôi khi giống những vết sẹo màu trắng hoặc nâu nhạt. Rạn da có thể hơi lõm nhẹ xuống và có cấu trúc khác với da bình thường bên cạnh.

[video]

Thẩm mỹ viện trị rạn da sẽ giúp xóa bỏ những vết rạn lâu năm khó trị nhất.

Lúc mới xuất hiện, vết rạn da có màu hồng cánh sen, dẹt, phẳng và có thể bị ngứa. Tiếp theo, chúng có màu đỏ tía, dài và rộng ra. Bề mặt của vết rạn có thể bị nhăn. Vết rạn được xem là “trưởng thành” sẽ có màu trắng hoặc nâu nhạt, có thể hơi lõm nhẹ, dẹt và thường cùng hướng với chiều căng da. Với những vết rạn “lâu năm” này chị em nên đến thẩm mỹ viện chữa rạn da để xóa các vết rạn.

>>> Tham khảo địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín nhất tphcm ????

Nguyên nhân gây rạn da

Do mang thai: rạn da thường xuất hiện ở bụng và ngực khi thai lớn hơn làm căng da.
Do béo phì: rạn da thường xuất hiện ở bụng và đùi do quá trình tăng cân nhanh.
Do sự phát triển ở tuổi dậy thì: các tổ chức dưới da phát triển quá mạnh, trong khi da bao phủ vùng đó chưa kịp phát triển và dãn tương xứng, dẫn tới các mô liên kết bị phá vỡ và hình thành các vết rạn.

Rạn da không chỉ xuất hiện ở phụ nữ mang thai mà cả với các cô gái trẻ.
Do uống hay chích corticoid kéo dài: thường xuất hiện lan rộng nhiều vùng rộng lớn trên cơ thể, đôi khi có thể xuất hiện ở mặt.

2. Địa chỉ thẩm mỹ viện trị rạn da sau sinh

Rạn da không gây hại tới sức khỏe tuy nhiên ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến chị em mất tự tin. Chị em nên đến thẩm mỹ viện chữa rạn da thay vì sử dụng các loại thuốc.

Nguồn bài viết: reviews chi tiết thẩm mỹ viện lavender có tốt không ???
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl