Đình chỉ thai và những điều phải biết


4,226
1
1
Xu
53
Bạn đã bao giờ nghe đến cụm từ đình chỉ thai và đã biết gì về nó? Nếu chưa, bài viết sau là dành cho bạn.

Đình chỉ thai lớn


Câu hỏi bởi: thúy

Thua bs.e 22tuoi.co thai 24tuan co the pha duoc khong ….bs

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn.
Theo một ít thầy thuốc tại mắc bệnh viện, cho biết: thời gian có thai 24 tuần rất không tốt và thời gian này bạn muốn hút thai, hút thai là được gọi. việc áp dụng các mẹo để bỏ thai đến bạn thế hoàn toàn tùy thuộc vào vào tuổi thai, sức khỏe của bạn, cách đình chỉ thai trong tử cung, cũng như riêng biệt có khả năng mang giá tiền của bản thân, có những Trung tâm y tế.
Những hút thai hiện tại chủ yếu dùng các biện pháp cơ học tác động vào tử cung, ép tới mang thai bong ra. 24 tuần tuổi mang thai chẳng thể dùng thuốc để hủy thai. đình chỉ thai nội khoa thế thường được dùng để bỏ thai nhỏ, thậm chí chậm kinh 10-12 ngày. Mà phải dùng tới phương pháp đặt túi nước.
Bỏ thai 24 tuần tuổi cũng như an toàn chữa thành công trong
Hoài trong tình trạng của bạn, bởi vì tại thời điểm này để thai hút thai thế vô cùng nguy hiểm, vì vậy bạn buộc phải sở chuyên sản phụ khoa cũng như tầm cỡ của các Cơ sở y tế tiến tiến có khả năng thực hiện biện pháp này .Vì vậy bạn nên lưu ý nhé .
Chào bạn.

Đình chỉ thai nghén


Câu hỏi bởi: Giấu tên

E có thai dc khoảng 5 tuần nhưng ko có điều kiện đế sinh. E muốn hỏi pp đee đình chỉ thai nghén ạ

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan


Chào em,

Nếu em không có điều kiện để sinh thì có thể đi hút thai hoặc phá thai bằng thuốc em nhé.

Chúc em sức khỏe!

Đình chỉ thai kỳ


Câu hỏi bởi: Công

Thưa bác sĩ. Bạn e năm nay 29t. NGày 7/11 vừa r bạn e uống viên đầu tiên đình chỉ thai. Tới nay đc 1 ngày. Nhưng bạn e đau nhức răng,v bạn e có nên uốg thuốc giảm đau đc k và thuốc nào phù hợp. Và ngày 9/11 bạn e sẽ uống 2 viên còn lại nhưng BV từ dũ nói là uốg tại nhà,e cũng lo nên e có thể đưa bạn đến BV r uốg đc k bác sĩ. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp e, giờ bạn e cũng hoang mang lắm,e chân thành cám ơn bác sĩ nhiều.Mong bác sĩ hồi âm sớm để e có hướng giải quyết.

Bác sĩ Lê Thị Hồng Thủy


Chào bạn.

Bạn không nên quá lo lắng và tuân theo chỉ định bác sĩ khám cho bạn của bạn nhé. Bạn có thể uống tiếp thuốc như bình thường.

Đình chỉ thai 16 tuần


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ e có người thân năm nay 22 tuổi. Bé bị bệnh cường giáp gần nửa năm nay, có thai ngoài ý muốn khi phát hiện được thì đã 16 tuần.
Em muốn hỏi bác sĩ có thể đình chỉ thai được không? Cám ơn bác sĩ

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn.
Để trả lời câu hỏi này thì trước tiên chúng ta cần xem xét trên nhiều phương diện khác nhau. Trong trường hợp này câu hỏi phá thai đã lớn (từ 13 đến tuần 18) có nguy hiểm không như: chị em lựa chọn phá thai ở đâu? Phương pháp phá thai gì? (lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp với tuần tuổi hay không?) trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ như thế nào? Điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở y tế thực hiện thủ thuật đó,…Sau khi xem xét các vấn đề này thì câu trả lời đưa ra sẽ chính xác hơn, thỏa mãn được thắc mắc của chị em.
Lựa chọn phá thai an toàn, uy tín: Đây là việc làm cần thiết khi chị em muốn thực hiện thủ thuật đình chỉ thai khi mang thai ngoài ý muốn. Bởi việc lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín giúp thai phụ cảm thấy tin tưởng, một địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo đầy đủ các điều kiện an toàn, nhanh chóng, hạn chế tối đa tai biến, biến chứng cho thai phụ.
Phương pháp phá thai dành cho thai từ 13 đến 18 tuần: Việc lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp với số tuần tuổi của thai có ý nghĩa quan trọng đảm bảo an toàn cho thai phụ. Với thai phụ mang thai từ tuần 13 đến tuần 18 căn cứ vào tình trạng cụ thể (sức khỏe thai phụ, tình trạng thai,..) thông thường các bác sĩ sẽ chỉ định phá thai bằng phương pháp nong, gắp thai.
Trình độ tay nghề của các bác sĩ: Không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được phương pháp phá thai bằng phương pháp nong, gắp thai. Chỉ có những bác sĩ được đào tạo chuyên môn, có kinh nghiệm mới có thể thực hiện được thủ thuật này
Điều kiện cơ sở vật chất: bao gồm các yếu tố như trang thiết bị y tế, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng,..
Như vậy, phá thai đã lớn từ 13 đến 18 tuần sẽ không nguy hiểm nếu như thai phụ lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín phá thai an toàn đáp ứng được đầy đủ các điều kiện trên. Và tốt nhất bạn nên tới khám và tư vấn của các BS chuyên khoa snar tại các viện Sản nhé ( người nhà bạn còn bi cường giáp nữa đấy).
Chào bạn.

Tư vấn đình chỉ thai kì


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ, em muốn hỏi bs rằng em mang thai ở tuần thứ 29. Trước kia cũng đã sinh mổ hai cháu, cháu bé giờ cũng đã 5 tuổi,nhưng vì do giờ hoàn cảnh rất phức tạp lên em muốn đình chỉ thai kỳ ở thời điểm này được không ạ. Mong bs tư vấn và cho em địa chỉ để em có thể chấm dứt thai kỳ của em ở thời điểm này.vì khi mang thai lần này em cũng ko có tiêm chủng hay dùng thuốc sắt hay canxi hay bồi dưỡng cho thai nhi gì hết. Do gia đình lại có biến cố lớn lên em luôn bị stress. Chính vì vậy lên em mới nhờ bs tư vấn cho em .

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn.
Tôi rất thông cảm với vấn đề mà bạn trao đổi Và có sự tư vấn như sau. Với các kỹ năng của y học ngày nay bạn có thể làm việc này bất cứ khi nào . Tuy vậy để bảo đảm an toàn cho chính bạn thì tôi khuyên bạn nên tới các BV chuyên khoa Phụ Sản để khám xét và thực hiện. Bạn nên biết sau hai lần sinh mổ các diễn biến của các các lần mang thai sau không đơn giản như ở người sinh thường và các phương pháp xử lý thì tối đa là phải phẫu thuật cắt tử cung cùng khối thai đấy bạn ạ. Bạn nên chú ý nhé .
Chào bạn.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.