Đáp Tư vấn: Chi phí phẫu thuật khớp cắn ngược hết bao nhiêu tiền1


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
bác sĩ cho em hỏi chi phí phẫu thuật khớp căn ngược hết bao nhiêu tiền ạ. Do răng của em bị hô hàm dưới nhìn rất mất thẩm mỹ, bởi vậy em có dự định tháng sau đi phẫu thuật khớp cắn ngược mà trong khi em chưa nắm rõ chi phí là bao nhiêu. Mong bác sỹ giải đáp giúp. ( Mai Linh_Hải Phòng).

xin chào bạn Mai Linh.

Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi : " giá cả phẫu thuật khớp cắn ngược hết bao nhiêu tiền " của bạn.

1/ giá cả phẫu thuật khớp cắn ngược hết bao nhiêu tiền
Bạn có thể thấy giá cả phẫu thuật khớp cắn ngược rất cao so với các giải pháp điều trị khác. bởi vì đây chính là 1 kỹ thuật nha khoa rất khó và khó khăn. người mắc bệnh muốn điều trị thành công nhất định phải: Được trị liệu bằng thiết bị tiên tiến, quan trọng hơn nữa là được các bác sỹ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật áp dụng.

Dưới đây là bảng giá chi phí phẫu thuật khớp cắn ngược bạn có thể tham khảo.

Dịch vụ Chi phí
Phẫu thuật chỉnh móm BSSO hàm dưới 85 triệu
Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên 85 triệu
Nhổ 2 răng hàm dưới, phẫu thuật chỉnh hình móm khớp cắn chéo 50 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với VO 80 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình khớp cắn chéo và đẩy lùi cằm do móm hoặc làm ngắn cằm dài 50 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với Lefort 1 và BSSO 150 triệu
Phẫu thuật cười hở nứu do xương 90 triệu
Phẫu thuật cười hở nứu do cơ, môi 20 triệu
Phẫu thuật cắt cân xứng xương hàm 120 triệu



2. Khi gặp trường hợp khớp cắn ngược nên làm gì?
Khớp cắn ngược do răng
Đây chính là tình trạng khá phổ biến biểu hiện là một gương mặt lõm hay còn gọi là mặt gãy ở nhiều cấp độ khác nhau.; do xương hàm trên kém phát triển hơn so với hàm dưới. tác nhân thường là do răng cửa hàm trên mọc muộn hơn răng cửa hàm dưới. hoặc do thói quen từ nhỏ hay trượt hàm sang bên theo xu hướng không thuận lợi.



Thời gian trị có thể kéo dài tầm 2 năm bạn cần phải thay tới khoảng 25-40 khay niềng. Trong khoảng thời gian đó người bệnh cần phải tới gặp bác sỹ nha khoa 4-6 tuần/lần để điều chỉnh mắc cài hoặc là thay khay niềng.





Phẫu thuật khớp cắn ngược do răng

Khớp cắn ngược do xương
tác nhân là xương hàm trên chậm phát triển hoặc là do xương hàm dưới phát triển quá mức.Cũng có thể do dị tật khe hở vòm miệng làm xương hàm trên thiếu hụt kích thước theo chiều ngang và chiều trước. Sau đó dẫn đến làm cho răng cửa hàm trên luôn ở phía trong so với răng cửa hàm dưới.







Phẫu thuật khớp cắn ngược bằng biện pháp gọt xương hàm

Trường hợp bệnh lý đã ở mức độ nặng, do quá phát xương hàm dưới hay là do dị tật khe hở vòm miệng thì hướng chữa trị chủ yếu là phẫu thuật chỉnh hình. Nhưng chỉ định điều trị phẫu thuật chỉ áp dụng cho người bệnh khoảng từ I - tuổi trở lên khi mà xương hàm đã có sự phát triển đầy đủ.



Qua các thông tin ở trên phần nào bạn Mai Linh cũng biết được : "chi phí phẫu thuật khớp cắn ngược hết bao nhiêu tiền rồi chứ. Nếu bạn còn thắc mắc nào thì có thể liên hệ với trung tâm qua Hotline: 19006899 để có tư vấn thêm nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl