Những mỹ phẩm bạn cần có trong ngày mưa gió


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Để lớp make up giữ lâu trên da mặt và không bị trôi đi bởi nước mưa, bạn sẽ cần những loại mỹ phẩm sau đây. Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay của Mai Hân khám phá nhé.

>> Xem thêm: sakura trị nám



Kem dưỡng ẩm với tone màu sáng hơn làn da 1 tone

Lớp kem nền là lớp trang điểm mỏng có “nhiệm vụ” giữ cho làn da bạn sáng và mịn hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất dễ bị trôi hoặc loang lỗ không đều khi cơ thể bạn chảy mồ hôi hoặc dính nước mưa. Vì thế, bạn nên chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm có màu với tone màu nhỉnh hơn da một tone hoặc CC cream không thấm nước. 2 loại kem này đều mỏng nhẹ và khá “cừ” trước nước, chúng bám lâu và không dễ bị trôi tuột đâu nhé.

>> Xem thêm: kem body sakura

Mascara chống nước

Mascara là một món mỹ phẩm không thể thiếu đối với mỗi cô gái, tuy nhiên chúng là lớp trang điểm dễ bị lem nhất khi tiếp xúc với nước. Bạn sẽ chẳng muốn đôi mắt của mình bị loang lổ trông như gấu trúc đâu nhỉ? Hãy sử dụng mascara chống thấm nước để giữ chúng lâu hơn trên da nhé. Chọn mỹ phẩm đúng chuẩn để lớp make up giữ được thật lâu trên làn da mình nhé.

Kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm sẽ che mất đi những khiếm khuyết trên khuôn mặt bạn, chúng khiến làn da trông đều màu hơn, điều mà kem lót hay CC đều không có khả năng thực hiện. Bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm dạng thỏi và dạng kem thay vì dạng nước. Chúng tiện lợi, nhẹ nhàng, dễ sử dụng và đơn giản hơn rất nhiều đấy.

Phấn má dạng kem

Làn da chúng ta thường tím tái, nhợt nhạt hơn vào những ngày mưa, vì thế để làn da hồng hào ẩm mượt, bạn cần sử dụng phấn má màu hồng, cam phù hợp nhất với màu son để tô điểm cho làn da thêm tươi tắn. Tuy nhiên, những dạng phấn má truyền thống rất dễ bị dòng nước mưa cuốn trôi đi dễ dàng, hãy thay thế chúng bằng phấn má dạng kem, chúng nhẹ nhàng, không bị bết dính, không cần sử dụng cọ để quét nhưng vẫn đảm bảo đều màu trên da. Đặc biệt, những dạng phấn má bằng kem rất xinh xắn và giúp khuôn mặt bạn bừng sáng tươi trẻ đấy.

Cuối cùng là thỏi son lỳ lâu trôi

Son bóng chưa hề là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những ngày mưa, khi mà thời tiết nắng ráo cũng đủ làm son bóng trở nên nhạt nhòa. Hãy sử dụng cho mình loại son lâu trôi, bám dính tuyệt đối ngay cả khi bạn ăn uống hay đi mưa thả ga nhé.

>> Xem thêm: serum sakura

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl