Trị mụn bọc hiệu quả bằng hoa phù dung


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Phù dung một loại cây mọc hoang dại nó còn được gọi là mộc phù dung, mộc liên, cự sương, sương giáng, túy tửu phù dung, đại diệp phù dung hay thủy phù dung và rất nhiều cái tên khác, phù dung thuộc họ bông thân mộc, mộc phù dung, địa phù dung, là thực vật thuộc họ Cẩm quỳ có hoa và thân nhỡ.

Theo Đông y, thì phù dung vị cay, tính bình, có rất nhiều công dụng như: Thanh nhiệt, giải độc, làm mát cơ thể, cầm máu, giảm đau, thông kinh, hoạt huyết. Đặc biệt hơn đây còn là một nguyên liệu quý trong việc làm đẹp của chị em đó là trị mụn rất hiệu quả.


Hoa Phù dung trị mụn bọc hiệu quả bất ngờ​

Trị mụn bọc bằng chính lá và hoa phù dung.

Chuẩn bị:

– 1 Nắm lá phù dung tươi

– 3 bông hoa phù dung tươi

Cách làm:

Bạn chỉ cần sử dụng lá và hoa giã nhỏ đắp lên những nốt mụn bọc và những nốt mụn nhọt đang mưng mủ, để hút mủ và giảm đau. Bạn thực hiện mỗi tối trước khi ngủ và giữ nguyên 20 phút sau đó rửa sạch mặt.

Trị mụn bọc bằng hoa phù dung kết hợp Vaseline

Chuẩn bị:

–Bột hoa phù dung

– Vaseline

Cách làm:

Với công dụng của bột hoa phù dung khi kết hợp với Vaselin sẽ đem tới cho bạn công thức trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn bột hoa phù dung và Vaseline thật đều với một lượng vừa đủ, sau đó bạn bôi lên mặt và những nơi có mụn bọc, hỗn hợp sẽ giúp làm xẹp mụn bọc và hút mủ, giúp bạn trị mụn nhanh chóng.

Bạn cũng nên thực hiện 2-3 lần/ tuần để mụn nhanh biến mất nhé.
Sử dụng Lá phù dung và quả ké đầu ngựa trị mụn bọc


Trị mụn bọc bằng quả ké đầu ngựa kết hợp hoa phù dung

Chuẩn bị:

-15g lá phù dung phơi khô

– 10 gam quả ké đầu ngựa

– 3 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm:

Bạn rang hoặc đốt to lửa cho đến khi mặt thuốc của 2 nguyên liệu trên cháy đen như than, nhưng bên trong vẫn giữ nguyên màu của thuốc, sau đó nghiền mịn, và trộn đều với mật ong đã chuẩn bị. Cuối cùng bạn dùng để bôi lên các vị trí mụn bọc xuất hiện.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl