Bà bầu bị khó thở có nguy hiểm không?


TanLe

New Member
24
1
3
34
Xu
0
Khi mang thai, bạn phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với nhiều triệu chứng như buồn nôn, khó chịu, chóng mặt, đau lưng, nhức đầu... Có triệu chứng bình thường không làm bạn lo lắng nhưng cũng không ít những triệu chứng khiến bầu "đứng ngồi không yên". Khó thở thì sao nhỉ? Bà bầu bị khó thở có ảnh hưởng đến thai nhi?
1/ Khó thở vì đâu?
Khó thở khi mang thai có thể xảy ra do nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn như quần áo chật chội hoặc đơn giản, việc cố chống lại cơn buồn ngủ cũng có thể khiến bà bầu khó thở… Tuy nhiên, nguyên nhân thường gặp nhất có lẽ là do khi mang thai, bầu phải sẽ cần ô-xy nhiều hơn bình thường và thở nhanh là một trong những cách để “nạp” ô-xy vào cơ thể. Hoóc-môn progesterone tăng lên khiến phổi bị ảnh hưởng trực tiếp, kích thích trung tâm điều khiển hô hấp trên não khiến nhịp thở trở nên khó khăn và gấp gáp hơn. Không ít lần, mẹ bầu có thể sẽ cảm thấy như mình vừa trải qua một cuộc chạy đua gắng sức.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl