Phòng chống táo bón từ tự nhiên với các loại rau củ quả


thuytien507

Member
79
3
8
34
Xu
0
Việc sử dụng các loại rau, củ, quả từ thiên nhiên có tác dụng nhuận tràng là một biện pháp rất hợp lý và hiệu quả mà được nhiều người thường xuyên sử dụng ngay cả các bác sỹ cũng khuyến cáo nên cho trẻ sử dụng thường xuyên. Một trong các nguyên nhân gây táo bón ở trẻ chính là trẻ không được sử dụng các loại rau củ quả này trong khẩu phần ăn hàng ngày. Dưới đây là các thực phẩm tốt cho trẻ có khả năng phòng chống táo bón.

Quả bơ giúp phòng và điều trị táo bón:


Đây là loại quả đứng đầu về hàm lượng chất xơ lên tới 7g và nhiều các loại vitamin và khoáng chất khác rất tốt cho trẻ bị táo bón.


Cách sử dụng:

· Quả Bơ có ưu điểm là rất tốt cho trẻ và chế biến dễ dàng. Mẹ chỉ cần bổ đôi quả bơ rồi dùng thìa dầm nhuyễn phần thịt bơ.

· Sau đó cho thêm vài hạt muối vào và trộn đều lên cho muối tan ra rồi cho bé thưởng thức. Đây là phương pháp Phòng chống táo bón từ rau củ quả tốt nhất

Quả Dưa hấu hạn chế nguy cơ táo bón

· Dưa hấu luôn là 1 thực phẩm tốt và là sự lựa chọn hàng đầu cho phương pháp phòng chống táo bón từ tự nhiên vì đây là loại quả trẻ rất thích ăn

· Trong dưa hấu có lượng chất xơ, lượng vitamin C cao, cùng với bản thân Dưa hấu đem lại cho cơ thể một lượng nước rất lớn.

(Để tìm hiểu thêm thông tin về cách chữa táo bón cho trẻ, bạn tham khảo đường link dưới đây nhé!)

http://dieutritaobon.net/phong-chong-tao-bon-tu-tu-nhien-voi-cac-loai-rau-cu-qua/

Rau Mồng tơi giúp nhuận tràng hiệu quả

· Việc sử dụng rau mồng tơi trong khẩu phần ăn của bé là rất tốt, rau mồng tơi có khả năng nhuận tràng cực kỳ hiệu quả.

· Ngoài việc phòng bệnh táo bón từ xa, rau mồng tơi còn được sử dụng điều trị táo bón cho trẻ bằng cách ngoáy hậu môn giúp trẻ nhanh thoát khỏi táo bón.

Ngoài việc phòng bệnh táo bón từ xa, rau mồng tơi còn được sử dụng điều trị táo bón cho trẻ bằng cách ngoáy hậu môn giúp trẻ nhanh thoát khỏi táo bón.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.