Các cách chữa bệnh bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả nhất hiện nay


thamk4tin

Member
34
2
8
33
khamphukhoa212.com
Xu
0
Bệnh viêm cổ tử cung là bệnh phụ khoa khá phổ biến và gặp nhiều ở những phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, đã từng có quan hệ tình dục hay sau khi sinh con. Các phương pháp điều trị chữa bệnh viêm cổ tử cung luôn là vấn đề mà các chị em quan tâm. Vậy nên bài viết sau đây chúng tôi sẽ nêu ra các cách chữa bệnh viêm cổ tử cung hiện nay để chị em tham khảo.

Cách chữa bệnh bệnh viêm cổ tử cung

- Nếu viêm cổ tử cung ở mức độ nhẹ thì bác sỹ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh. Thuốc sẽ được đặt vào âm đạo trước khi ngủ cứ 2 ngày 1 lần trong khoảng 7 – 10 lần. Trong quá trình điều trị tránh quan hệ tình dục.

- Trường hợp nặng hơn thì cần đến các cơ sở y tế để xét nghiệm. Qua thăm khám, bác sỹ sẽ áp dụng một số biện pháp trị liệu như đốt điện, phẫu thuật ngoại khoa, dùng tia laszer.

- Có thể dùng thuốc tím rửa sạch trong và ngoài âm đạo mỗi ngày 1 lần trong 5 – 10 ngày.

Sau khi điều trị bằng những phương pháp trên, người bệnh vẫn cần tới phòng khám để xét nghiệm khí hư xem bệnh đã khỏi dứt điểm chưa, nếu chưa thì cần kiên trì điều trị tiếp.


>>> Có thể bạn quan tâm : Viêm cổ tử cung có thai được không ?

Phương pháp đốt điện:


Các bác sỹ sẽ sử dụng máy đốt điện với tần số cao nhằm phá hủy các mô viêm nhiễm tại tử cung. Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng đối với trường hợp nhẹ, viêm nhiễm không quá 5mm. Phương pháp đốt điện có hiệu quả tương đối tốt, ít biến chứng, an toàn và thời gian phục hồi nhanh.

Tuy nhiên, phương pháp này thực hiện đòi hỏi bác sỹ có tay nghề cao, nếu sơ suất sẽ khiến cổ tử cung bị sẹo lõm cứng, gây khó khăn cho quá trình sinh đẻ.

Phương pháp đốt laszer:

Phương pháp này sử dụng tia laszer để loại bỏ các tế bào bị viêm nhiểm. Phương pháp này có ưu điểm là khá lành tính, khả năng thành công cao hơn và đây cũng là phương pháp được áp dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm đó là không chữa dứt điểm bệnh và bị tái phát nhiều lần, có nguy cơ để lại sẹo cứng ở cổ tử cung.

Phương pháp cao tần

Phương pháp này cũng dùng điện cao tần để đốt khu vực viêm. Sử dụng phương pháp này sẽ không gây đau đớn, phụ hồi nhanh và chi phí thấp. Tuy nhiên, có thể sẽ bị tái phát sau khi điều trị một thời gian.

Phương pháp áp lạnh

Đó là thủ thuật sử dụng chất nito lỏng ở nhiệt độ phù hợp được dẫn qua ống kim loại đặc biệt áp thẳng vào khu vực bị viêm. Kỹ thuật này có độ an toàn coa, hkoong gây đau đớn, hồi phục nhanh và không gây ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh. Nhưng cách này cũng có thể để lại sẹo và khó điều trị triệt để.

Kỹ thuật Viba OKW

Đây là kỹ thuật mới và tiên tiến nhất hiện nay. Bác sỹ sẽ sử dụng sóng viba chiếu từ bên ngoài cơ thể, điều chỉnh nhiệt độ cục bộ tại khu vực viêm nhiễm. Nhiệt độ cao sẽ khiến các mô hỏng và vi sinh vật có hại ở vùng viêm bị phá hủy. Kỹ thuật này có thể tái tạo và xử lý tận gốc bệnh viêm cổ tử cung.

Tuy nhiên nhược điểm đó là chi phí khá cao.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về bệnh viêm cổ tử cung, để tìm hiểu các thông tin khác về bệnh như nguyên nhân, dấu hiệu và cách phòng bệnh bạn có thể xem thêm tại khamphukhoauytin.org
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl