Giải đáp thắc mắc về bệnh tiêu chảy ở trẻ sơ sinh đang bú sữa mẹ


67
0
6
34
Xu
0
Trẻ sơ sinh còn đang bú sữa mẹ mà bị đi ngoài sẽ gây tâm lý lo lắng, hoang mang cho các mẹ bỉm sữa. Gặp trường hợp này, mẹ cần kiểm tra lại chế độ ăn của mình đồng thời làm tốt hơn công tác vệ sinh cho mẹ và bé. Thêm vào đó, việc điều trị cho bé cần được tiến hành ngay để tránh việc bé bị đi ngoài nhiều lần mất nước, điện giải và chất dinh dưỡng gây suy nhược cơ thể.

Cha mẹ cần tìm một loại thuốc trị đi ngoài cho bé sơ sinh an toàn mà hiệu quả hơn. Mình cũng đã tìm hiểu nhiều và có được câu trả lời qua bài viết này http://dieutritieuchay.com/thuoc-chua-tri-di-ngoai-cho-tre-so-sinh-dang-bu-sua-me/

Biểu hiện khi trẻ sơ sinh bị bị tiêu chảy

· Đi ngoài nhiều lần liên tục, bú kém, mệt mỏi, khóc nhiều do đau bụng khi bạn sờ nắn bụng

· Tính chất phân cũng khác như: Phân lỏng, nhiều nước hơn, thậm chí phân có thể màu xanh, phân có nhày, có máu.

· Trẻ có thể sốt, nôn,… Nếu không được điều trị kịp thời thì bệnh tiêu chảy ở trẻ sẽ diễn biến rất nhanh. Đặc biệt là tình trạng mất nước sẽ dẫn đến suy thận, suy hô hấp và trẻ có thể tử vong. Việc sử dụng thuốc đi ngoài cho trẻ sơ sinh lúc này là cần thiết.



Điều trị tiêu chảy cho trẻ sơ sinh

· Mẹ cho trẻ uống nhiều sữa hơn bình thường để bù lại lượng nước đã mất trong cơ thể trẻ.

· Ngoài sữa mẹ, có thể cho trẻ uống thêm 100-150ml nước sôi để nguội hàng ngày

· Sau mỗi lần đi ngoài, mẹ nên cho trẻ uống 50-100ml oresol khắc phục tình trạng tiêu chảy của trẻ bên cạnh việc sử dụng thuốc đi ngoài cho trẻ.

· Với những trẻ đang trong giai đoạn ăn dặm, các mẹ nhớ bổ sung thực phẩm giàu vitamin, giàu chất xơ, chất khoáng để đảm bảo bé nhà bạn có đầy đủ dưỡng chất và tăng sức đề kháng cho trẻ.

· Các mẹ hãy nhớ vệ sinh tay sạch sẽ trước khi cho con bú hay thay tã cho bé.

Thuốc trị đi ngoài cho bé các mẹ có thể xem thêm tại http://dieutritieuchay.com/thuoc-chua-tri-di-ngoai-cho-tre-so-sinh-dang-bu-sua-me/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.