Chữa trị táo bón lâu ngày bằng phương pháp dân gian


thuytien507

Member
79
3
8
34
Xu
0
Theo kinh nghiệm ông cha ta truyền lại, có rất nhiều cách chữa táo bón bằng phương pháp dân gian vừa đơn giản lại vừa an toàn. Các phương pháp này không chỉ hiệu quả trong việc trị bệnh táo bón cho bé mà còn giúp cơ thể phòng ngừa được nhiều loại bệnh khác.

Trị táo bón bằng quả mướp:

Bạn có thể nấu mướp ăn hằng ngày hoặc sắc lấy nước uống để nhuận tràng, thông tiện.

Cách Trị táo bón lâu ngày bằng giá đỗ:

Giá đỗ chứa nhiều chất xơ, vitamin C. Ăn vào có tác dụng lợi tiểu và thông tiện – trị táo bón. Ăn nhiều giá đỗ cũng còn tốt cho chức năn của não bộ.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân đối lại chế độ ăn hằng ngày để thoát khỏi tình trạng táo bón. Các loại rau chứa nhiều chất xơ (như súp lơ, rau lang…) và một số loại củ quả có tính năng nhuận tràng như khoai lang, chuối, lê, dâu tây… cũng rất tốt cho người mắc bệnh táo bón.

Trị táo bón bằng cải thảo:

Cải thảo có tính mát, giàu chất xơ và nhiều vitamin, có tác dụng trừ nhiệt, hỗ trợ đào thải độc tố và giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, góp phần chữa trị táo bón.

(Để tìm hiểu thêm thông tin về cách chữa táo bón cho trẻ, bạn tham khảo đường link dưới đây nhé!)

http://dieutritaobon.net/cach-chua-tri-tao-bon-lau-ngay-bang-phuong-phap-dan-gian/
 

  • Like
Cảm xúc: Phat.Osaka2015


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl