Rửa mặt bằng đường trắng chữa mụn trứng cá cao


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Tham khảo thêm : Thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn nhờ bài thuốc hay

Mùa Đông cũng là 1 mùa có thời tiết khắc nghiệt, ảnh hưởng tới làn da, đặc biệt là gây hại cho da mụn. Để chăm sóc da, xóa mụn, trị mụn cám, hãy tham khảo những cách trị mụn cực chuẩn cho mùa đông dưới đây nhé.

1. Rửa mặt bằng đường trắng


Đây là cách trị mụn rất đặc biệt trong mùa Đông nhé. Bạn cần chuẩn bị 1 ít đường trắng dạng hạt nhỏ, mịn. Buổi sáng, bạn lấy 1 ít sữa rửa mặt dạng bọt cho vào lòng bàn tay, thêm ít đường trắng trộn đều rồi thoa đều lên da, kết hợp massage theo vòng tròn hết các vùng da có mụn rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện hằng ngày để da mềm mịn và sạch mụn trung ca nhé.

2. Mặt nạ táo

Trái táo được sử dụng nhiều để trị mụn và chăm sóc da bởi hàm lượng vitamin và khoáng chất trong trái táo. Để chăm sóc làn da và có cách trị mụn hiệu quả cho mùa Đông, bạn có thể sử dụng mặt nạ táo nhé. Chọn cho mình 1 quả táo chín mọng, gọt sạch vỏ, bổ đôi và loại bỏ phần lõi, cắt táo thành những miếng mỏng. Cho vào bát nước ấm có thêm chút muối và ngâm chừng 10 phút. Vớt lát táo ra rồi đắp lên vùng da có mụn. Để hỗn hơp trên da chừng 10 phút rồi rửa sạch lại mặt. Thực hiện hằng ngày hoặc nếu không có thời gian thì 2-3 lần 1 tuần nhé.

Đọc thêm : Thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn nhờ bài thuốc hay
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl