Đáp Cấy tinh chất làm trắng da liệu có ảnh hưởng đến sức khoẻ và gây tác dụng phụ về sau?


phuongnguyenwru

New Member
6
0
1
35
Xu
0
Cấy tinh chất làm trắng da (hay tiêm trắng, truyền trắng về bản chất là một) là phương pháp làm trắng da bằng cách đưa các tinh chất làm trắng vào cơ thể qua tĩnh mạch, dưỡng chất cần thiết sẽ cấy sâu vào từng tế bào từ đó tăng sinh collagen, ức chế sự hình thành hắc tố, đem lại một làn da trắng mịn.

Bên cạnh những người đã hiểu biết, tin dùng, có không ít chị em vẫn còn đắn đo vì có nhiều điều chưa hiểu rõ đặc biệt là khả năng an toàn với sức khoẻ của việc tiêm trắng.

Cấy tinh chất làm trắng da sử dụng công nghệ được phê chuẩn hoàn toàn không gây hại sức khoẻ

Trước khi tiến hành phương thức cấy tinh chất làm trắng da, bạn sẽ được đích thân bác sĩ chuyên khoa da tiến hành lấy máu kiểm tra sức khỏe, nhằm xác định xem cơ địa của khách có phù hợp với phương pháp này không. Nếu phù hợp thì sẽ được làm, không phù hợp thì chúng tôi sẽ từ chối không làm dịch vụ này cho khách. Vì cấy đúng liều lượng và chỉ định của bác sĩ, nên không tác dụng phụ hay gây hại cho sức khoẻ trong và sau quá trình thực hiện dịch vụ.

Cấy tinh chất làm trắng da là một biện pháp đưa trực tiếp các vitamin, khoáng chất, dưỡng chất và Glutathione vào cơ thể. Qua đó nhằm ức chế và triệt tiêu sự sản sinh Melanin. Khi đó da giảm hắc sắc tố đen và dần chuyển sang trắng. Glutathione là chất nội sinh có sẵn trong cơ thể nên việc có tác dụng phụ hay dị ứng phản ứng với cơ thể là điều không có.

Để có được thành phần hỗn hợp hoàn hảo của tinh chất làm trắng noãn thực vật và nhau thai hươu, các chuyên gia y khoa thẩm mỹ nổi tiếng thế giới của Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sĩ, Nhật Bản,… đã ngày đêm nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng theo rất nhiều tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt. Sau đó phải trải qua các bước kiểm tra an toàn của các viện thẩm định chất lượng uy tín của thế giới (như Cục Quản lý an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ) mới được công bố, do đó rất an toàn với người sử dụng.

Glutathione hiện tại là chất chống oxi hoá mạnh nhất và tốt nhất hiện nay và việc bổ sung là hoàn toàn cần thiết để chống lại sự lão hoá, làm da trắng. Ngoài ra còn có khả năng giải độc cơ thể và rất nhiều công dụng khác. Nếu cơ thể được cung cấp Glutathione và các chất Vitamin đúng liều lượng thì bạn sẽ có được một làn da trắng an toàn từ trong cơ thể!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.