Cấy tinh chất làm trắng bao lâu sẽ thấy hiệu quả da trắng?


phuongnguyenwru

New Member
6
0
1
35
Xu
0
Công nghệ cấy tinh chất làm trắng (truyền trắng) ra đời giúp nhiều bạn nữ sở hữu ngay làn da trắng hồng, rạng rỡ. Đặc biệt với những bạn có làn da nâu hoặc đen bẩm sinh thường có nhu cầu truyền trắng khá lớn. Tuy nhiên truyền trắng như thế nào và truyền trắng bao lâu thì hiệu quả vẫn đang là vấn đề đáng lo ngại của nhiều chị em phụ nữ.

Những câu hỏi thường gặp về vấn đề truyền trắng hiện nay

– Truyền trắng cách nhau bao nhiêu ngày?
– 1 tuần truyền trắng mấy lần?
– Truyền trắng bao nhiêu lần là đủ?
– Truyền trắng giữ được bao lâu?

Mỗi phương pháp truyền trắng khác nhau sẽ cho hiệu quả không giống nhau, chính vì vậy mà thời gian thực hiện, truyền trắng bao lâu có hiệu quả, còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác.

Vì thuốc khi vào cơ thể cần có thời gian hấp thu, chuyển hoá nhất định, nên thường sau 2-3 tuần là da bạn sẽ bắt đầu cải thiện tuỳ thuộc vào da đen hay da trắng, da lão hoá nhẹ hay nặng mà tác dụng cũng thay đổi khác nhau.

Liệu trình tuỳ tình trạng da lúc bắt đầu làm là da thường 10 buổi hay da ngăm đen. Sau liệu trình, da lên 2-3 tone (khoảng 60% so với màu da ban đầu).

Đối với độ tuổi từ 18-28, cơ thể còn trẻ các chức năng gan, thận còn hoạt động tốt, tốc độ hấp thụ trao đổi chất và đào thải melanin còn tốt nên sẽ cho kết quả nhanh.

Đối với độ tuổi từ 30 trở lên, cơ thể đã dần bị lão hoá bao gồm các chức năng gan, thận nên quá trình trao đổi chất, hấp thụ thuốc và đào thải melanin sẽ cho kết quả chậm hơn.

Truyền trắng da duy trì trong bao lâu?

Tuỳ vào từng cơ địa mỗi người, và chế độ chăm sóc, dưỡng da có hợp lý hay không sẽ quyết định đến khoảng thời gian cần truyền duy trì. Nếu khách hàng có chế độ chăm sóc da tốt thì không cần phải truyền lại trong một thời gian dài, còn nếu không biết giữ gìn da thì sau khoảng 3-5 tháng sẽ truyền lại 1 lần hoặc sau một năm sẽ phải làm lại 1 liệu trình mới.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl