Sau 2001, Honda dự định kéo Accord lai từ thị trường nội địa vào cuối năm nay vì doanh số bán hàng chậm chạp.
Toyota Altis
Ông Stephen Collins, chủ tịch công ty, nói rằng nếu không có trợ cấp của chính phủ, các giống lai sẽ không trở thành những người bán hàng chính tại Úc.
Chiếc xe anh hùng của công ty, NSX , sẽ là một chiếc hybrid nhưng công nghệ sẽ không xuất hiện trên chiếc Civic mới , mẫu sedan này sẽ được bán ra từ tháng 6.
"Thị trường hybrid ít hơn 1% tổng thị trường và tôi nghĩ nếu bạn ủng hộ Camry (hybrid) của Toyota thì sẽ rất nhiều, ít hơn", ông nói.
Hybrid vẫn có một vị trí trong thương hiệu của chúng tôi nhưng đó không phải là hoạt động kinh doanh cốt lõi và đó là lý do tại sao Civic lại không có mặt ".
Khuyến khích là điều cần thiết để kích hoạt bán hàng lai tại Úc.
Điều này trái ngược với Nhật Bản, nơi các cây lai tạo chiếm khoảng 65% doanh thu của công ty "bởi vì Chính phủ khuyến khích doanh số bán hàng".
Ông nói các ưu đãi là cần thiết để khởi động doanh số bán hàng tại Úc. "Tôi nghĩ rằng nó sẽ tạo ra sự khác biệt rõ ràng, đặc biệt là ở những chiếc xe nhỏ hơn, nhẹ hơn, thấp hơn."
Collins cho biết hoạt động tại địa phương đang tập trung vào các loại xe bán chạy như mong muốn xây dựng lại thương hiệu sau nhiều năm suy thoái sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.
Điều này cuối cùng có thể đánh vần là doom cho một trong những nhãn hiệu nổi tiếng nhất của nó là Accord.
Tổng thể doanh số bán hàng của Honda hồi phục vào năm 2015, tăng hơn 20% khi xuất hiện chiếc SUV HR-V . Tuy nhiên, doanh số của Accord đã giảm xuống.
Trong thập kỷ qua, doanh số bán hàng của Accord đã giảm từ 17.500 xuống còn 1000 năm trước. Collins nói rằng tương lai của chiếc xe ít hơn một chút nào đó, mặc dù sẽ có một bản cập nhật ở giữa tháng tới. Toyota Hiace
Collins cho biết: "Phân đoạn đó đặc biệt khó khăn và có vẻ như xu hướng này không khác gì với xu hướng xe hơi lớn ... khối lượng khá nhỏ.
Civic là rất quan trọng để duy trì đà và thu hút người mua trẻ tuổi.
"Mong muốn của chúng tôi là giữ nó ... (nó phụ thuộc vào) những gì xảy ra trong phân khúc đó.Tôi nghĩ rằng điều quan trọng để có chiếc sedan hàng đầu nhưng đó là một đoạn khó khăn và nó không phát triển, đó là chắc chắn."
Trọng tâm của thương hiệu trong năm nay sẽ giới thiệu Civic tiếp theo. Chiếc sedan vào tháng Sáu sẽ có một tùy chọn turbo 1,5 lít. Một nở sẽ được thực hiện trong nửa đầu năm tới và hatch-off-off hàng đầu sẽ xuất hiện vào cuối năm 2017.
Collins cho biết thương hiệu sẽ dựa vào một dãy Civic đa dạng để "lấy lại được chiếc Mojo". Điều này đã bắt đầu với sự thành công của HR-V nhưng Civic là rất quan trọng để duy trì đà và thu hút người mua trẻ hơn.
"Đây là giai đoạn tiếp theo trong quá trình xây dựng lại của chúng tôi," ông nói.
Ông thừa nhận thương hiệu đã thua cuộc sau khi GFC, khi nó cắt góc và cố gắng tính phí bảo hiểm cho xe ô tô của nó mà không phải là hợp lý. "Chúng tôi đã xoay chuyển rất rõ ràng, thương hiệu của chúng tôi có nhận thức rất lớn, chúng tôi cần phải có trong danh sách mua sắm". Toyota Hilux
Toyota Altis
Ông Stephen Collins, chủ tịch công ty, nói rằng nếu không có trợ cấp của chính phủ, các giống lai sẽ không trở thành những người bán hàng chính tại Úc.
Chiếc xe anh hùng của công ty, NSX , sẽ là một chiếc hybrid nhưng công nghệ sẽ không xuất hiện trên chiếc Civic mới , mẫu sedan này sẽ được bán ra từ tháng 6.
"Thị trường hybrid ít hơn 1% tổng thị trường và tôi nghĩ nếu bạn ủng hộ Camry (hybrid) của Toyota thì sẽ rất nhiều, ít hơn", ông nói.
Hybrid vẫn có một vị trí trong thương hiệu của chúng tôi nhưng đó không phải là hoạt động kinh doanh cốt lõi và đó là lý do tại sao Civic lại không có mặt ".
Khuyến khích là điều cần thiết để kích hoạt bán hàng lai tại Úc.
Điều này trái ngược với Nhật Bản, nơi các cây lai tạo chiếm khoảng 65% doanh thu của công ty "bởi vì Chính phủ khuyến khích doanh số bán hàng".
Ông nói các ưu đãi là cần thiết để khởi động doanh số bán hàng tại Úc. "Tôi nghĩ rằng nó sẽ tạo ra sự khác biệt rõ ràng, đặc biệt là ở những chiếc xe nhỏ hơn, nhẹ hơn, thấp hơn."
Collins cho biết hoạt động tại địa phương đang tập trung vào các loại xe bán chạy như mong muốn xây dựng lại thương hiệu sau nhiều năm suy thoái sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.
Điều này cuối cùng có thể đánh vần là doom cho một trong những nhãn hiệu nổi tiếng nhất của nó là Accord.
Tổng thể doanh số bán hàng của Honda hồi phục vào năm 2015, tăng hơn 20% khi xuất hiện chiếc SUV HR-V . Tuy nhiên, doanh số của Accord đã giảm xuống.
Trong thập kỷ qua, doanh số bán hàng của Accord đã giảm từ 17.500 xuống còn 1000 năm trước. Collins nói rằng tương lai của chiếc xe ít hơn một chút nào đó, mặc dù sẽ có một bản cập nhật ở giữa tháng tới. Toyota Hiace
Collins cho biết: "Phân đoạn đó đặc biệt khó khăn và có vẻ như xu hướng này không khác gì với xu hướng xe hơi lớn ... khối lượng khá nhỏ.
Civic là rất quan trọng để duy trì đà và thu hút người mua trẻ tuổi.
"Mong muốn của chúng tôi là giữ nó ... (nó phụ thuộc vào) những gì xảy ra trong phân khúc đó.Tôi nghĩ rằng điều quan trọng để có chiếc sedan hàng đầu nhưng đó là một đoạn khó khăn và nó không phát triển, đó là chắc chắn."
Trọng tâm của thương hiệu trong năm nay sẽ giới thiệu Civic tiếp theo. Chiếc sedan vào tháng Sáu sẽ có một tùy chọn turbo 1,5 lít. Một nở sẽ được thực hiện trong nửa đầu năm tới và hatch-off-off hàng đầu sẽ xuất hiện vào cuối năm 2017.
Collins cho biết thương hiệu sẽ dựa vào một dãy Civic đa dạng để "lấy lại được chiếc Mojo". Điều này đã bắt đầu với sự thành công của HR-V nhưng Civic là rất quan trọng để duy trì đà và thu hút người mua trẻ hơn.
"Đây là giai đoạn tiếp theo trong quá trình xây dựng lại của chúng tôi," ông nói.
Ông thừa nhận thương hiệu đã thua cuộc sau khi GFC, khi nó cắt góc và cố gắng tính phí bảo hiểm cho xe ô tô của nó mà không phải là hợp lý. "Chúng tôi đã xoay chuyển rất rõ ràng, thương hiệu của chúng tôi có nhận thức rất lớn, chúng tôi cần phải có trong danh sách mua sắm". Toyota Hilux
Sửa lần cuối: