NẾU CHƯA CHƠI NHỮNG TRÒ NÀY THÌ BẠN CHƯA TỚI CÙ LAO CHÀM Du lịch miền Trung mới lạ hấp dẫn sẽ mang


tran van dai

New Member
17
0
1
29
Xu
0
Du lịch miền Trung mới lạ hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo mà có thể bạn chưa từng thử. Tham gia các tour Đà Nẵng 1 ngày giá rẻ, tour Hội An 1 ngày, tour du lịch Huế 1 ngày, tour Cù Lao Chàm 1 ngày là những lựa chọn thú vị được gợi ý cho bạn. Lựa chọn thú vị nhất dành cho những ngày hè nóng nực này chính là tour du lịch Cù Lao Chàm với những trò chơi thể thao mạo hiểm cực đã, cực chất cho giới trẻ. Gợi ý các trò chơi mà bạn phải thử thì mới được gọi là đến Cù Lao Chàm sau đây sẽ khiến bạn tham gia ngay lập tức đấy nhé với Tour Cù Lao Chàm 1 ngày giá rẻ

1. Lặn biển ngắm san hô


Lặn Ngắm San Hô

Rạn san hô Cù Lao Chàm được công nhận là rạn san hô dài và đẹp nhất ở vùng biển Quảng Nam này. Với các tour Cù Lao Chàm thông thường, bạn sẽ được trải nghiệm ngắm san hô từ trên mặt biển. Mang áo phao, dùng kính chuyên dụng, ống thở và bạn được đưa tới vùng biển để có thể thoải mái vừa tắm biển vừa ngắm san hô. Nước biển Cù Lao Chàm trong xanh sẽ giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn được những rạn san hô đa sắc màu, những đàn cá theo nhau bơi trong nước.

2. Đi bộ khám phá đáy đại dương

Chỉ mới ngắm biển từ trên bằng mắt thường thì có lẽ bạn chưa thấy hết vẻ đẹp tiềm ẩn của đại dương. Cùng tham gia tour Cù Lao Chàm 1 ngày giá rẻ và Tour Đà Nẵng 1 ngày giá rẻ bạn có ngay vé đi bộ khám phá đáy đại dương. Bạn sẽ được trao một bộ quần áo chuyên dụng, bao gồm bình dưỡng khí để sẵn sàng cho việc di chuyển dưới đáy đại dương. Đi kèm với bạn là một người hướng dẫn, bạn được dẫn đi theo lối mòn, chân chạm đáy dại dương và thoải mái chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp tại nơi đây. Không chỉ có san hô mà còn là cả thế giới với những đàn cá đầy màu sắc, những mỏm đá nhấp nhô tạo cho bạn cảm giác cực kỳ mới lạ.
Tour khám phá đáy đại dương thú vị ở chỗ, bạn không biết bơi vẫn có thể tự do đi lại tham quan dưới sự hướng dẫn riêng. Tổng thời gian đi bộ của bạn sẽ khoảng 20 phút, với tour lặn ngắm trọn gói từ 1.350.000đ.

3. Cano dù kéo trên biển


Cano Kéo

Đã khám phá thế giới dưới mặt biển, bây giờ hãy cùng trải nghiệm cuộc sống mới lạ trên mặt nước. Trò cano dù kéo trên biển mang đến cho bạn cảm giác như bay trên mặt nước với tốc độ cao. Bạn sẽ phải mặc áo phao, đeo mốc khóa ngang bụng gắn với dù bay và được cano kéo đi muốn được trải nghiệm cảm giác đó bạn nên tham khảo Kinh nghiệm đi cù lao chàm từ Đà Nẵng để những Chiếc dù dần bay lên cao, cảm giác thật đã mà bạn thì chẳng muốn xuống một chút nào. Mỗi lượt chơi chỉ kéo dài từ 10 – 15 phút với mức giá cho 1 người là 450.000đ và 2 người là 850.000đ. Chia sẻ chút kinh nghiệm đi cù lao chàm từ Đà Nẵng thì bạn nên đặt trước dịch vụ này, liên hệ hướng dẫn viên đặt để được giá tốt nhất.
Những trò chơi này có làm bạn thấy phấn khích không nào? Chắc hẳn bạn sẽ thích thú với những trải nghiệm mới lạ này và muốn chơi mãi chẳng muốn quay về Đà Nẵng đâu nhé. Hy vọng bạn sẽ có được chuyến đi thật trọn vẹn, thật ý nghĩa mang đậm phong cách riêng của bạn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.