Hậu quả nếu ko chữa dài bao quy đầu.


Dài bao quy đầu tuy ko tai hại tới mạng sống nhưng nó lại ảnh hưởng rất nhiều đến việc đời sống tình dục và chức năng sinh sản của quý anh.

Các hậu quả bệnh dài bao quy đầu

Dài quy đầu dù rằng ko nên 1 căn bệnh khó điều trị nhưng nam giới tuyệt đối ko được chủ quan. Những tác hại của dài bao quy đầu nếu để lâu ko chữa như:

- Viêm bao quy đầu: bao quy đầu dài khiến cho các chất cặn bẩn, bựa sinh dục lắng xuống mà khâu vệ sinh khó lòng tiêu diệt hết được. Cộng với môi trường ẩm ướt của cơ quan sinh dục khiến những vi khuẩn, nấm được dịp sinh sôi, nảy nở và gây nên các bệnh bao quy đầu, nặng quá có khi gây lở loét chảy máu.

Tham khảo thêm về viêm bao quy đầu tại: http://chuaviembaoquydaubangdongy.blogspot.com/2018/09/nguyen-nhan-dau-hieu-va-phuong-phap-ieu.html

- Trở ngại sự phát triển tự nhiên của dương vật: bao quy đầu luôn trùm kín "cậu bé" làm sự tăng trưởng kích cỡ tự nhiên bị ngắt quãng, khiến cho dương vật ko đạt được kích thước mong muốn làm đàn ông thiếu tự tin, hổ thẹn trước bạn tình.

- Suy giảm chất lượng cuộc sống tình dục: phần da phủ kín quy đầu cậu bé dẫn đến việc cảm nhận những thúc đẩy trở nên khó khăn hơn, nam giới sẽ phải đối mặt với những khác thường như xuất tinh sớm, thời gian giao phối ngắn.

- Dẫn đến bị bệnh đường sinh dục: triệu chứng dài bao quy đầu còn dẫn đến mắc viêm ở niệu đạo, bóng đái, tuyến tiền liệt ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sinh sản bạn nam.


Phòng khám Âu Mỹ Việt có tốt không?

- Chúng tôi có hệ thống bác sỹ giỏi, có kinh nghiệm học tập và lao động ở nước ngoài.

- Với trang bị tân tiến cùng phương thức điều trị hiện đại mang lại sự hài lòng cho người có bệnh.

- Cơ sở vật chất khang trang, môi trường y tế đạt chuẩn.

- Chữa tại đây không phải tốn thời gian để chờ đợi, không phải mất thời gian để thực hiện những thủ tục rườm rà và giá tiền cắt bao quy đầu sẽ được niêm yết công khai.

Xem thêm: http://catbaoquydauxongbiphune.blogspot.com/2018/09/bieu-hien-va-phuong-phap-ieu-tri-dai.html

Nếu còn bất kể câu hỏi nào cần giải thích, bạn hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại (0251)3819288 để được những y sĩ của phòng khám hỗ trợ mau chóng và cụ thể hơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.