Mẹo để dễ dàng tránh vi khuẩn viêm phụ khoa tự nhiên


hoanguyen88

Member
90
1
8
30
Xu
0
Bác sĩ tư vấn phụ khoa online cho biết có một số mẹo giúp giảm viêm âm đạo do vi khuẩn tự nhiên mà bạn có thể sử dụng để giảm nhẹ tình trạng bình thường nhưng rất khó chịu. BV là do sự mất cân bằng độ pH bên trong âm đạo gây ra sự phát triển quá mức của vi khuẩn có hại dẫn đến các triệu chứng sau:

* Xám xám hoặc xả âm đạo
* Ngứa và đốt xung quanh khu vực âm đạo tinh
* Mùi khó chịu mùi tanh


Nếu bạn đã có nhiễm khuẩn âm đạo, điều quan trọng là cố gắng khôi phục mức độ pH tự nhiên của âm đạo. Lý do ban đầu cho sự gián đoạn có thể không rõ ràng và có thể gây ra nhiều nguyên nhân, bao gồm rửa tay quá nhiều, douching, sử dụng các sản phẩm thơm xung quanh âm đạo, giao hợp với một bạn tình mới mà không có bao cao su, hút thuốc lá và ăn kiêng và dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ .

Những hướng dẫn sau đây để giảm bớt lượng vi khuẩn trong âm đạo tự nhiên sẽ giúp:

* Bắt đầu bằng cách nhìn vào thói quen rửa của bạn. Rửa không quá hai lần một ngày, sử dụng các sản phẩm không tiêu hóa và không bao giờ douche. Rửa bằng nước sạch trước và sau khi giao hợp

* Tránh quần áo chặt chẽ. Đừng mặc quần skinny hoặc pantyhose trong khi bạn có điều kiện. Giữ các quần lót cotton đồng bằng cho phép không khí lưu thông quanh khu vực

* Luôn lau mặt trước phía dưới của bạn để trở lại

* Không sử dụng các sản phẩm có mùi thơm, chẳng hạn như khăn lau nữ tính, bồn tắm bong bóng, gel tắm, giấy vệ sinh hoặc băng vệ sinh

* Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng cho quần áo của bạn, ví dụ như một chiếc quần áo dành cho trẻ sơ sinh

* Làm dịu những người bị ảnh hưởng bằng cách gói một túi đựng tủ đông trong khăn sạch cũ và áp dụng cho khu vực

* Tăng tính miễn nhiễm của bạn bằng cách ăn nhiều trái cây tươi và rau cải và cân nhắc việc bổ sung tốt quanh người

Sử dụng những lời khuyên này để giảm nhiễm khuẩn âm đạo tự nhiên có thể là đủ để làm giảm hoàn toàn tình trạng này. Tuy nhiên, nếu các triệu chứng của bạn là đặc biệt khó chịu, bạn nên xem xét hành động nhanh như thể chưa được điều trị, BV có thể dẫn đến bệnh viêm khung chậu và thậm chí vô sinh.

Có một vài phương pháp điều trị nhanh chóng mà tôi đề nghị mà sẽ giúp bạn thoát khỏi BV trong vòng vài giờ. Đây là những điều được đảm bảo để làm việc và đã cung cấp một giải pháp vĩnh viễn cho hàng ngàn phụ nữ trên toàn thế giới.

http://phongkhamdakhoa3thang2.com/trieu-chung-cua-benh-viem-nhiem-phu-khoa-1947.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl