Trị mụn bọc bằng các loại trái cây tại nhà


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Đi tìm cho mình công thức trị mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay thôi các nàng. Bạn sẽ không phải hối hận khi xem những công thức trị mụn bọc dưới đây. Toàn là những công thức trị mụn tự nhiên tại nhà nên bạn sẽ không cần phải đắn đo hay lo lắng về việc nó có làm ảnh hưởng tới da mặt hay không.

Xem ngay chi tiết các phương pháp dưới đây:

http://www.meotrimuntrungca.com/cach-dieu-tri-mun-boc-mu-don-gian-ma-triet-de.html

1. Cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Đương nhiên không thể bỏ qua kem đánh răng rồi. Trên mạng có rất nhiều bài viết đã từng nói về việc dùng kem đánh răng trị mụn bọc cho kết quả tốt. Trong kem đánh răng có chứa nhiều flo và muối biển có tác dụng diệt khuẩn tốt. Mụn bọc mủ đa số do vi khuẩn hoạt động quá mức gây ra mủ và viêm nhiễm. Chính vì vậy sử dụng kem đánh răng là một lựa chọn hữu ích.

Cách thực hiện:

- Trước khi bôi kem đánh răng lên các vết mụn bạn cần phải làm sạch da. Đặc biệt vùng da mụn cần thực hiện làm sạch thật kỹ tuy nhiên đừng vì thế mà làm tổn thương thêm da vì có thể khiến da chịu nhiều tổn thương nhiều hơn

- Bạn thực hiện phương pháp trên tầm 3-4 lần trên tuần để đạt được hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là không được sử dụng kem đánh răng cho toàn bộ khuôn mặt. Làm như vậy có thể ảnh hưởng hoặc gây dị ứng da. Chỉ sử dụng bôi trên các vết mụn mà thôi.

http://www.meotrimuntrungca.com/cach-tri-mun-bang-kem-danh-rang-chi-1-dem-sach-mun.html

2. Trị mụn bằng nha đam

Nha đam với nhiều công thức được chế khác nhau để vừa trị mụn vừa làm đẹp da. Bạn có thể sử dụng nha đam cho làn da bị mụn bọc. Chỉ cần sau 1 tháng kiên trì không những mụn biến mất mà các vết thâm mụn cũng biến mất theo.

Cách thực hiện:

Bôi trực tiếp nha đam lên ngay các nốt mụn hoặc bạn có thể sử dụng nha đam để đắp mặt nạ cũng khá là hiệu quả. Ngay khi bôi nha đam bạn sẽ cảm nhận thấy mát và có thể có một chút hơi ngứa trên đầu mụn. Tuy nhiên đừng vì vậy mà gãi hay làm trầy mụn. Bạn cố gắng để loại mặt nạ này trên mặt tầm 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ bất ngờ vì sau 1 tuần các nốt mụn đã xẹp hẳn và bắt đầu khô lại

Cách chữa mụn bọc bằng nha đam này khá đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả cao vì vậy bạn hãy kiên trì áp dụng để đạt được kết quả tốt nhất nhé!

http://www.meotrimuntrungca.com/cach-tri-mun-cam-nhanh-hieu-qua-dut-diem.html

3. Cách trị mụn bọc tại nhà bằng cà chua hiệu quả

Cà chua khá dễ tìm và bạn có thể áp dụng công thức trị mụn bọc đơn giản bằng cà chua chỉ bằng cách sau:

Cách thực hiện:

- Cắt cà chua thành các lát mỏng và tròn. Bạn nhớ cắt thật mỏng nhé

- Làm sạch da mặt đặc biệt vùng da bị mụn bọc. Tuy nhiên bạn nhớ đừng dùng quá nhiều sữa rửa mặt có tính tẩy mạnh. Như vậy không những không giúp mụn xẹp mà nó còn có thể khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn đó.

- Đắp ngay những lát cà chua vừa cắt lên mặt và để mặt nạ này trong vòng 15 -20 phút sau đó rửa sạch lại da mặt.

Với phương pháp này bạn có thể áp dụng thường xuyên. Cà chua rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt trong cà chua có nhiều vitamin mà da có thể hấp thụ được. Sau một thời gian đắp mặt nạ cà chua không chỉ mụn mà ngay cả làn da của bạn cũng sáng lên theo thời gian đó.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl