Top những món đồ làm đẹp nhất định phải mang theo khi đi du lịch


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Đã đến mùa của những kỳ nghỉ dài ngày với gia đình và bạn bè. Chị em đã chuẩn bị đầy đủ đồ dùng làm đẹp và xách vali đi chưa.

Thông thường, chị em mang rất nhiều thứ, món đồ làm đẹp nào cũng sợ thiếu. Vali của chị em chỉ chất đồ làm đẹp thôi cũng đã hết chỗ rồi.

>> Xem thêm: sakura trị nám

Qua rồi cái thời đó, đi du lịch, chị em không cần phải tay xách nách mang với đầy đủ đồ dùng làm đẹp. Chỉ cần vali chứa một số đồ làm đẹp dưới đây là chị em đủ xinh tươi rồi.

Cùng tìm hiểu xem đó là những món đồ làm đẹp nào nhé!

Trà túi lọc

Mang theo trà túi lọc hay tận dụng ngay tại các nhà nghỉ, khách sạn cho vào bồn tắm rồi ngâm mình khoảng 20 phút, làn da cháy nắng sẽ dịu lại liền.

Bạn cũng có thể bỏ những túi trà lọc vào tủ lạnh, sang hôm sau sẽ trở thành một loại mặt nạ đắp mặt nạ vô cùng hiệu quả. Chúng không chỉ giúp thư giãn mà còn làm giảm sung bọng mắt, quầng thâm rõ rệt mà chẳng cần phải tốn tiền mua kem dưỡng mắt.

Hãy nhớ mang theo một túi đường nhỏ hay lấy từ đồ uống trên máy bay hoặc khách sạn. Bạn chỉ cần trộn một ít đường vào sửa rửa mặt đã tạo nên một loại hỗn hợp tẩy tế bào chết hiệu nghiệm. Mội bụi bẩn, chất nhờn trên da sẽ được làm sạch. Bạn cũng nên thoa một ít đường lên môi để làm sạch lớp tế bào chết cho đôi môi luôn hồng hào tự nhiên.

>> Xem thêm: kem body sakura

Phấn rôm

Đây là món đồ dùng đa năng, bạn có thể sử dụng phấn rôm thay cho dầu gội khô hay thoa lên vùng dưới cánh tay để khử mùi, thậm chí làm mặt nạ trị mụn. Bên cạnh đó, phấn rôm còn có thể thay thế cho giấy thấm dầu và lớp kem lót trước khi trang điểm. Một món đồ dễ mua, giá rẻ, gọn nhẹ mà mang lại rất nhiều công dụng đúng không nào chị em.

Khăn làm từ sợi microfiber

Không cần phải mang theo máy sấy tóc cồng kềnh, thay vào đó là chiếc khăn chất liệu sợi microfiber gọn nhẹ. Loại khăn này có khả năng thấm hút cực tốt giúp tóc nhanh khô mà không làm hư tóc.

Ngoài ra, khăn làm từ sợi microfiber còn có tác dụng như một loại bông và nước tẩy trang. Khi bạn quên mang đồ tẩy trang hãy nhúng ướt khăn và lau sạch sành sanh lớp trang điểm.

Hy vọng với một số món đồ làm đẹp nhỏ mà có võ ở trên, chị em chẳng còn phải lo lắng về nhan sắc của mình trong kỳ nghỉ hè vui vẻ cùng gia đình. Hãy đặt ngay vé đi du lịch ngày hôm nay để tận hưởng những cuộc vui bất tận.

>> Xem thêm: serum sakura

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.