Sạc laptop Lenovo Chính Hãng những mối quan tâm


Sạc laptop Lenovo Chính Hãng Chuyên gia an ninh Symantec đã công bố kết quả của Cuộc điều tra Quản lý Threat Management năm 2011 nhằm kiểm tra và thách thức mà các tổ chức an ninh CNTT phải đối mặt khi đối mặt với nguy cơ đang phát triển. Cuộc thăm dò cho thấy hầu hết các doanh nghiệp đều không tin tưởng vào thái độ bảo mật của họ và nhân viên đó là một vấn đề lớn hạn chế hiệu quả của an ninh CNTT.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng 46 phần trăm những người thiếu tự tin cho biết nhân viên an ninh không đủ là một yếu tố hàng đầu. Một số tương tự (45 phần trăm) cũng cho thấy thiếu thời gian để đáp ứng những mối đe dọa mới cho nhân viên hiện có của họ. Nhìn chung, 43% các tổ chức trên toàn thế giới báo cáo rằng họ phần nào hoặc có rất ít nhân viên. Ở Bắc Mỹ, người trả lời có nhiều khả năng báo cáo thiếu nhân lực, với 53 phần trăm báo cáo nhân sự thách thức.

David Dorosin, giám đốc tiếp thị sản phẩm cho nhóm đe dọa và quản lý rủi ro tại Symantec, cho biết mặc dù các tổ chức quan tâm nhiều hơn đến việc giữ được môi trường đang phát triển, nhưng nhiều người vẫn không đạt được sự tự tin cao trong tư thế bảo mật của họ. "Quản lý mối đe dọa hiệu quả đòi hỏi công nghệ tiên tiến để có thể nhìn thấy doanh nghiệp và sự tương quan và phân tích dữ liệu bảo mật, tuy nhiên nghiên cứu của chúng tôi cho thấy yếu tố con người thường là yếu tố hạn chế cho các đội quản lý sự đe dọa của doanh nghiệp."

Những người thiếu niềm tin vào khả năng phản ứng lại các mối đe dọa cũng báo cáo các vấn đề về hiệu quả của nhân viên. Sáu mươi sáu phần trăm đánh giá nhân viên của họ như là kém hiệu quả và chỉ có 4 phần trăm tỷ lệ nhân viên của họ như là hoàn toàn có hiệu quả. Ba vấn đề hàng đầu ảnh hưởng đến hiệu quả của nhân viên đã được tuyển dụng (46 phần trăm), giữ lại (42 phần trăm) và kỹ năng thiết lập khoảng trống với nhân viên hiện có (35 phần trăm). Các phát hiện cho thấy hiệu quả có liên quan đến cả cấp độ nhân viên cũng như kinh nghiệm của nhân viên và kỹ năng thiết lập.
Sửa laptop HP tại Hà Nội
Ngoài các vấn đề về nhân sự, các mối quan tâm hàng đầu khác được ghi nhận bởi những người trả lời đang theo kịp những thay đổi trong các mối đe doạ cảnh quan, duy trì khả năng hiển thị đầy đủ cơ sở hạ tầng của chính họ và quản lý dữ liệu đăng nhập và cảnh báo bảo mật một cách kịp thời và hiệu quả. Sáu mươi tám phần trăm xác định mối đe dọa tình báo là một trong hai mối quan tâm hàng đầu của họ.

Những mối quan tâm về tiềm năng cho những con đường tấn công mới trong một cơ sở hạ tầng phát triển được phản ánh trong 49 phần trăm những người xếp hạng mức độ bảo mật là mối quan tâm hàng đầu. Cuối cùng, một con số đáng kể (45%) cho biết họ quan tâm đến khả năng tương quan chính xác và phân tích thông tin bảo mật và cảnh báo đang được tạo ra bởi các giải pháp bảo mật của họ.

Nghiên cứu về An ninh Nhà nước năm 2009 của Symantec cho thấy các cuộc tấn công trên mạng là mối quan tâm hàng đầu của các tổ chức được khảo sát và tầm quan trọng của những mối đe dọa này đã tăng lên cho nhiều người trả lời. Theo khảo sát Khảo sát Quản lý Threat Management năm 2011, 57% người trả lời cho biết họ thiếu tự tin về khả năng của nhân viên an ninh CNTT trong việc đối phó với các mối đe dọa mới và đang nổi lên. Sửa laptop tại Chùa Bộc
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl